Hơn 5.000 người tham gia chạy 'Vì sức khỏe cộng đồng 2023' tại Huế

Xuân Ngọc - Đình Khoa 06/02/2023 11:02

Bên dòng sông Hương thơ mộng và trên những con đường yên bình tại TP Huế, có những bước chân em nhỏ lon ton, cùng nụ cười hạnh phúc bên người thân. Những sự cố gắng bền bỉ, dẻo dai, vừa là trải nghiệm vượt qua giới hạn bản thân, vừa cùng chung tay đóng góp vì cộng đồng.

Đó là những hình ảnh và không khí tuyệt vời của Chương trình “Hue Jogging - cùng chạy vì cộng đồng” lần thứ 3 - năm 2023 với chủ đề “Xuân yêu thương”, do Thành Đoàn phối hợp Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức. Sự kiện diễn ra vào sáng sớm ngày 5/2 tại Nghinh Lương Đình (đường Lê Duẩn, TP Huế) với 3 cự ly chạy gồm: 3 km, 5 km và 10 km quanh các trục đường Lê Lợi, Lê Duẩn, Bùi Thị Xuân và 2 cây cầu nối hai bờ sông Hương là Cầu Dã Viên và Phú Xuân.

Chương trình thu hút hơn 5.000 người tham gia, bao gồm mọi tầng lớp nhân dân, như: Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, công nhân, nông dân, thanh niên, học sinh, người cao tuổi,... trong và ngoài TP Huế .

Theo đại diện Ban tổ chức, Chương trình diễn ra nhằm khích lệ các tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện thể dục thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương bác Hồ vĩ đại”, đồng thời quảng bá những hình ảnh về văn hóa Huế, các danh lam, thắng cảnh, địa danh, di tích trên địa bàn TP Huế. Thông qua chương trình cũng nhằm kêu gọi các nguồn lực ủng hộ Quỹ “Vì người nghèo” TP Huế. Đây cũng là hoạt động chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, 92 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Thừa Thiên - Huế.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 5.000 người tham gia chạy 'Vì sức khỏe cộng đồng 2023' tại Huế

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO