Hơn 600 sinh viên luật Đại học Huế được trao bằng tốt nghiệp

Nguyễn Quốc 19/06/2022 11:47

Ngày 19/6, Trường Đại học Luật, Đại học Huế cho biết, nhà trường vừa tổ chức lễ Tốt nghiệp và trao bằng cử nhân khóa 42 cho 606 sinh viên là tân cử nhân ngành Luật, Luật Kinh tế.

Hơn 600 sinh viên trường Đại học Luật Huế được trao bằng tốt nghiệp.

Trong số các sinh viên được công nhận tốt nghiệp và trao bằng đợt này, có 8 sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc, 161 sinh viên tốt nghiệp loại giỏi, 431 sinh viên tốt nghiệp loại khá và 6 sinh viên tốt nghiệp loại trung bình.

Với phương châm học đi đôi với hành, nhiều sinh viên tự nghiên cứu thực tiễn, tham gia tích cực vào hoạt động thực hành Luật cho cộng đồng, phiên tòa giả tập sự, kỳ thực tập cuối khóa và những buổi kỹ năng do các Luật sự, những người có kinh nghiệm thực tiễn.

Đó là môi trường không chỉ rèn luyện về kiến thức mà còn rèn luyện cả kỹ năng về trách nhiệm xã hội và sự tư duy sáng tạo.

PGS.TS Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng trường Đại học Luật, Đại học Huế phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Đoàn Đức Lương, Hiệu trưởng Trường Đại học Luật, Đại học Huế cho biết, quá trình đào tạo, nhà trường luôn lấy người học làm trung tâm.

Để nâng cao chất lượng đào tạo, trường đã bố trí các học phần theo kế hoạch, các giảng viên nhiệt tình và sử dụng nhiều phương pháp giảng dạy khác nhau giúp các em từ hiểu, thông hiểu và bước đầu có khả năng vận dụng vào thực tiễn, lĩnh vực pháp luật.

"Trong 4 năm qua, nhà trường đã trang bị cho các em những kiến thức và kỹ năng nhưng vẫn còn rất ít so với đòi hỏi của thực tiễn cuộc sống nên đây là chiếc chìa khóa để các em mở cánh cửa tri thức và thực tiễn.

Vì thế, nhà trường mong muốn các em vận dụng tối đa để mở cho mình những tri thức mới, tầm cao mới" - PGS.TS Đoàn Đức Lương nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 600 sinh viên luật Đại học Huế được trao bằng tốt nghiệp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO