Hơn 8.300 cuộc gọi tư vấn tiêu dùng qua tổng đài

L.Hà 04/11/2015 08:06

Sau 6 tháng hoạt động, Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng với đầu số miễn phí 1800.6838 đã ghi nhận có 8.386 cuộc gọi đến, trong đó các tổng đài viên đã tiếp nhận và trả lời 4.589 cuộc gọi, chiếm 54,61%. 

Trong số các cuộc gọi được trả lời, chỉ có 1.290 cuộc gọi thuộc phạm vi hoạt động của tổng đài. Số lượng cuộc gọi còn lại là các nội dung không liên quan đến phạm vi tư vấn của tổng đài.

Trước đó, từ tháng 3/2015, Cục Quản lý cạnh tranh đã chính thức công bố ra mắt Tổng đài tư vấn, hỗ trợ người tiêu dùng với đầu số miễn phí 1800.6838. Tổng đài hoạt động trong giờ làm việc hành chính với mục tiêu xây dựng địa chỉ tin cậy nhằm tư vấn chính sách và các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và cạnh tranh ở Việt Nam; Hướng dẫn, tư vấn cho người tiêu dùng cách thức khiếu nại, giải quyết khiệu nại và Tư vấn cách thưc tiêu dùng thông minh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 8.300 cuộc gọi tư vấn tiêu dùng qua tổng đài

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO