Hơn 9.000 phương tiện được miễn phí khi qua trạm Bến Thủy 1

Điền Bắc 24/04/2017 15:05

Bắt đầu từ sáng ngày 24/4, rất nhiều phương tiện là ô tô thuộc 4 huyện Thị xã Hồng Lĩnh, Nghi Xuân (Hà Tĩnh) và Hưng Nguyên, TP Vinh (Nghệ An) khi qua trạm thu phí Bến Thủy 1 được miến phí.

Theo đó, thực hiện quyết định của Bộ GTVT, bắt đầu từ 24/4 xe ô tô dưới 30 chỗ, xe tải dưới 4 tấn của người dân nói trên và xe buýt sẽ được miễn phí khi qua trạm BOT Bến Thủy 1.

Theo thống kê ban đầu, tại 4 huyện, thị xã, TP nêu trên, gần 12.800 phương tiện của người dân sống hai bên cầu Bến Thủy có nhu cầu đăng ký làm thẻ miễn phí qua trạm.

Được biết, sau ngày 24/4 nếu người dân chưa hoàn thành việc xác nhận thủ tục thì trạm sẽ tiếp tục làm thủ tục cấp thẻ miễn giảm phí qua cầu cho các chủ phương tiện có nhu cầu.

Như vậy, sau một thời gian dài phản đối việc trạm thu phí Bến Thủy 1 thu sai tiền phí với những phương tiện không đi BOT mà vẫn phải gánh phí, đến nay, chủ đầu tư đã phải ghi nhận những phản ánh của người dân là đúng và miến vé qua cầu cho 4 huyện nói trên.

Theo thống kê, sau khi có quyết định miễn phí qua cầu đối với 4 huyện nói trên, mỗi ngày có khoảng 1.000 người đến trạm thu phí này đề nghị cấp thẻ miễn phí qua trạm.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hơn 9.000 phương tiện được miễn phí khi qua trạm Bến Thủy 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO