Hỗn loạn trong trận đấu giữa Nice và Marseille

Quỳnh Giang 23/08/2021 10:17

Trận đấu giữa Nice với Marseille trên sân Allianz Riviera rạng sáng 23/8 đã bị hoãn ở phút 75 do xô xát giữa cổ động viên và cầu thủ.

Tình hình căng thẳng trên sân Allianz Riviera.
Tình hình căng thẳng trên sân Allianz Riviera.

Đây là trận đấu muộn ở vòng 3 Giải hạng nhất Pháp (Ligue 1), hai đội đã chơi một trận đấu cống hiến với những pha tấn công "ăn miếng trả miếng", tạo ra khá nhiều cơ hội nguy hiểm.

Sự việc bắt đầu khi Dimitri Payet bị CĐV Nice ném chai vào người khi đang di chuyển ở gần đường pitch. Ngay sau đó, Payet nhặt lại chai nước và ném lên khán đài khiến khán giả tức giận tràn xuống sân đánh nhau với các cầu thủ. Sự việc càng trở nên trầm trọng hơn bởi hành vi của các cầu thủ Marseille khác đã đá bóng vào người hâm mộ.

Hỗn loạn giữa cầu thủ hai đội và CĐV.
Hỗn loạn giữa cầu thủ hai đội và CĐV.

Các cầu thủ lao vào đánh nhau, CĐV tràn xuống sân dẫn đến trận đấu không thể tiếp tục. Một nhân viên của Marseille can thiệp và được cho là đã đánh vào mặt CĐV Nice.

Cả hai đội trở vào đường hầm và trận đấu được giữ nguyên hơn một giờ. Chủ tịch Jean-Pierre Rivere của Nice kêu gọi cổ động viên nhà bình tĩnh và các cầu thủ của họ trở lại sân để khởi động, nhưng các cầu thủ Marseille thì không.

Chủ tịch Marseille, Pablo Longoria cho biết câu lạc bộ đã quyết định không tiếp tục trận đấu bất chấp quyết định của cơ quan quản lý bóng đá rằng trận đấu nên tiếp tục.

Vết thương của các cầu thủ sau vụ ẩu đả.
Vết thương của các cầu thủ sau vụ ẩu đả.

Nice dẫn trước 1-0 nhờ bàn thắng của Kasper Dolberg ở phút 49. Marseille kiếm được một quả phạt góc để tìm kiếm bàn gỡ hòa trước khi hỗn chiến diễn ra. Ngay trước khi trận đấu bị gián đoạn, đã có hàng loạt thẻ vàng được rút ra trong vòng 8 phút dành cho Dolberg, Justin Kluivert, Melvin Bard và Luan Peres.

Theo Bleacher Report ,Nice được xử thắng. Tin tức về chấn thương của các cầu thủ Marseille bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hỗn loạn trong trận đấu giữa Nice và Marseille

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO