'Hotgirl Bắc Giang' Tina Duong phủ nhận mọi tố cáo và được cho bảo lãnh

18/09/2022 20:57

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết đã làm việc với NTVA tức “hotgirl” Tina Duong và cô này phủ nhận đơn tố cáo mình lừa đảo.

Cô gái được cho là NTVA đang tưới rau tại Bình Tân, Bắc Bình, Bình Thuận. Ảnh FB.

Chiều 18/9, nguồn thông tin của Báo Pháp luật TP HCM cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Phan Thiết (Bình Thuận) sau khi làm việc với NTVA (27 tuổi, ngụ Bắc Giang) về đơn tố cáo lừa đảo đã cho người thân bảo lãnh về và yêu cầu phải có mặt làm việc khi cơ quan công an triệu tập.

NTVA có nick name là Tina Duong được xem là một “hotgirl” và hơn một tuần qua, mạng xã hội Facebook có nhiều bài viết cho rằng cô này đã lừa đảo nhiều người trong cả nước số tiền lớn.

Theo Công an TP Phan Thiết, cả người tố cáo lẫn người bị tố cáo đều cư trú ở địa phương khác nhưng bước đầu xác định có dấu hiệu những giao dịch được thực hiện tại Phan Thiết nên Công an Phan Thiết thụ lý theo thẩm quyền để xác minh, làm rõ.

Trước đó, vào chiều 17/9 Tina Duong đang ở xã Bình Tân, huyện Bắc Bình, tỉnh Bình Thuận thì Công an xã Bình Tân phát hiện và thông báo cho Công an TP Phan Thiết, Bình Thuận để tiến hành điều tra, xác minh.

Theo tố cáo của ông Nguyễn Huy N. (ngụ TP Thủ Đức, TP HCM) NTVA dùng nhiều thủ đoạn gian dối, dựng lên nhiều câu chuyện còn hơn phim Holywood để lừa ông, chiếm đoạt 1,5 tỷ đồng.

Xe Mercedes NTVA đã giao cho ông N.

Theo ông N., trong một dịp công tác tại TP Phan Thiết vào tháng 2/2022, ông tình cờ quen VA và bị lừa đảo. Trong thời gian ông N. bị lừa, NTVA đã đưa cho ông chiếc xe Mercedes E250 biển số TP HCM để làm tin và hiện chiếc xe ông N. vẫn đang giữ.

Làm việc với Công an TP Phan Thiết, “hotgirl” Tina Duong khẳng định có mối quan hệ làm ăn chung chứ không lừa đảo ông N. “Hotgirl” VA đề nghị cung cấp thêm chứng cứ tố cáo mình lừa đảo và kiểm tra số lần chuyển khoản cho ông N.

NTVA cho rằng sau khi xảy ra mâu thuẫn, mình đã cố gắng khắc phục để lấy lại chiếc xe Mercedes E250 mà mình trước đó đã đưa cho ông N. có phương tiện đi lại chứ không phải cầm cố hay thế chấp. “Tuy nhiên ông N. không đồng ý mà còn đe dọa sẽ tháo rời mang bán qua Campuchia(?)”, bản tường trình của NTVA viết.

Hình ảnh được cho là NTVA thuê người đóng vai bố làm đám cưới tiền tỷ giả mạo ở Hà Nội.

Theo VA, ngày 16/9 đã chủ động liên lạc với ông N. để hẹn gặp vào hôm sau để thương lượng, giải quyết nhưng sau đó Công an Bình Tân đến mời về trụ sở làm việc.

Ngoài đơn tố cáo của ông Nguyễn Huy N. như đã đề cập, trên mạng Facebook còn đang chia sẻ chóng mặt sự việc NTVA vào năm 2018 với bề ngoài là người giàu có khi thuê căn hộ hạng sang ở trung tâm Hà Nội, thuê siêu xe thậm chí thuê cả người đóng giả cha mẹ để tổ chức một đám cưới xa xỉ với con trai một gia đình đại gia…

Đối với chiếc xe Mercedes E250 biển số 51G-585…mà NTVA đã đưa cho ông N., theo xác minh của chúng tôi, xe này đăng ký của một người tên T. ở quận Tân Phú, TP HCM.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Hotgirl Bắc Giang' Tina Duong phủ nhận mọi tố cáo và được cho bảo lãnh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO