Huế: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách

Nguyễn Quốc 27/07/2020 15:49

Ngày 27/7, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Tây (thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế) đã tiến hành bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình bà Tạ Thị Toản ( 80 tuổi, trú tại tổ 10, phường An Tây).

Gia đình bà Tạ Thị Toản là hộ gia đình chính sách, có con là liệt sĩ hy sinh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước; đồng thời, gia đình bà thuộc diện hộ nghèo tại địa phương. Nhận thấy gia cảnh khó khăn, lại là gia đình chính sách, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Tây đã trích số tiền 30 triệu từ quỹ “Vì người nghèo” để hỗ trợ, xây dựng ngôi nhà Đại đoàn kết khang trang để bà có nơi sinh sống và thờ tự.

Ông Tôn Thất Quý, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường An Tây cho biết, những năm qua công tác chăm lo, hỗ trợ gia đình bà Toản nói riêng và các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nói chung luôn được cấp ủy, chính quyền và MTTQ Việt Nam phường quan tâm, tạo mọi điều kiện để giúp các gia đình có cuộc sống ổn định và ngày càng tốt hơn.

Dịp này, MTTQ Việt Nam phường An Tây cùng các cơ quan, đoàn thể đã đến thăm và tặng quà cho 8 gia đình chính sách trên địa bàn phường nhân kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Bàn giao nhà Đại đoàn kết cho gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO