Huế: khai trương phố đi bộ

Hữu Thu 30/09/2017 10:20

Tối 29/9, UBND thành phố Huế đã tổ chức khai trương  phố đi bộ, bao gồm các tuyến đường: Phạm Ngũ Lão - Chu Văn An - Võ Thị Sáu nằm trên địa bàn phường Phú Hội có tổng chiều dài trên 1 km.


Cắt băng khai trương.


Phố đi bộ đêm khai trương.


Múa lân trên đường phố đi bộ.


Du khách thưởng thức ẩm thực đường phố.

Đây là tuyến phố đi bộ được đầu tư hoàn chỉnh về hạ tầng phục vụ cho du lịch - dịch vụ - giải trí và đi bộ nhằm thu hút du khách vào ban đêm.

Tuyến phố đi bộ này sẽ cấm xe vào 3 ngày cuối tuần để phục vụ du khách đi bộ. Cụ thể, tối thứ sáu và thứ bảy từ 18h đến 2h sáng hôm sau. Riêng ngày chủ nhật việc cấm xe sẽ diễn ra từ 18 - 24h.

Chủ tịch UBND thành phố Huế Nguyễn Văn Thành bày tỏ: “ Chúng tôi hy vọng đây sẽ là điểm khởi đầu tốt đẹp cho năm 2018. Tuyến phố này sẽ nối với các công viên bờ Nam sông Hương qua đường Lê Lợi, kết nối với đường đi bộ Nguyễn đình Chiểu sắp được khởi công bằng vốn viện trợ không hoàn lại của Chính phủ Hàn Quốc. Sử dụng cầu Trường Tiền cho đi bộ để phát huy, khai thác các công phía bờ Bắc sông Hương, chợ Đông Ba. Phát huy các tiềm năng, giá trị của sông Hương, tạo sự khởi sắc và một không gian trung tâm lớn tương xứng với chức năng, nhiệm vụ và vị thế của Huế”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: khai trương phố đi bộ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO