Huế: Làm rõ việc thầy giáo cầm tay đẩy một nữ giáo viên ra khỏi lớp học

Nguyễn Quốc 27/10/2022 09:36

Vừa qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền một đoạn clip về việc một giáo viên nam có hành động cầm tay một nữ giáo viên sau đó đưa nữ giáo viên này ra khỏi lớp học trước sự chứng kiến của một giáo viên khác và nhiều học sinh.

Hành động thầy giáo cầm tay đẩy một cô giáo ra khỏi lớp học khiến dư luận xôn xao những ngày qua. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi đoạn clip được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của dư luận. Theo tìm hiểu, sự việc trên xảy ra tại Trường THPT Hai Bà Trưng (tỉnh Thừa Thiên - Huế). Những thầy cô trong clip nói trên đều là giáo viên của trường này.

Liên quan đến sự việc, sáng 27/10 trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Tân - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc trên.

Theo ông Tân, ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Sở đã mời các giáo viên lên để nghe báo cáo toàn bộ diễn biến vụ việc xảy ra vào ngày hôm đó, đồng thời chỉ đạo Hiệu trưởng Trường THPT Hai Bà Trưng báo cáo đầy đủ về sự việc.

"Căn cứ báo cáo của trường và nghiên cứu các quy định về thực hiện quy tắc ứng xử công vụ và các quy định hiện hành, Sở sẽ xử lý nghiêm viên chức, cá nhân vi phạm theo quy định, cũng như trách nhiệm công tác quản lý của lãnh đạo nhà trường để xảy ra vụ việc đáng tiếc trên" - ông Tân nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Làm rõ việc thầy giáo cầm tay đẩy một nữ giáo viên ra khỏi lớp học

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO