Huế: Tạm ngưng kinh doanh khu phố đi bộ để tiêu độc, khử trùng

Hữu Thu 14/03/2020 11:21

Sáng ngày 14/3, khu phố đi bộ Chu Văn An-Phạm Ngũ Lão-Võ Thị Sáu – nơi tập trung hàng quán tiếp tục tạm ngưng kinh doanh để tiến hành tiêu độc, khử trùng phòng dịch Covid-19.

Huế: Tạm ngưng kinh doanh khu phố đi bộ để tiêu độc, khử trùng

Phố đi bộ Chu Văn An - Phạm Ngũ Lão - Võ Thị Sáu - Huế tạm ngưng kinh doanh.

Đây là hành động thể hiện sự đồng thuận của người dân sau khi chính quyền mở cuộc vận động.

Do nằm ở vị trí thuận lợi, lại được chính quyền thành phố đầu tư, nâng cấp cơ sở hạ tầng nên sau hơn 2 năm đi vào hoạt động, khu phố đi bộ: Chu Văn An-Phạm Ngũ Lão-Võ Thị Sáu đã trở thành thương hiệu hoạt động về đêm của Huế. Và để có được điểm kinh doanh ở khu vực này, phần lớn các chủ quán đều thuê mặt bằng với giá khá cao nhưng vì lợi ích cộng đồng, phần lớn các chủ quán đều tạm ngưng kinh doanh.

Được biết, sau khi phát hiện nữ bệnh nhân 54 tuổi người Anh trú ở một khách sạn trên đường Phạm Ngũ Lão mắc Covid-19, chính quyền Thành phố Huế và các nhà hàng, khách sạn , hộ kinh doanh ở khu phố đi bộ đã thường xuyên tiêu độc, khử trùng.

Tranh thủ thời gian tạm ngưng kinh doanh , các quán, nhà hàng đều tiến hành tổng vệ sinh, sẵn sàng hoạt động trở lại khi thấy phù hợp.

Trong một diễn biến khác, chính quyền Thành phố Huế đã có công văn chỉ đạo các địa phương kể từ 20h ngày 13/3, tạm dừng một số hoạt động tập trung đông người trên địa bàn thành phố như: karaoke, bar, massage, rạp chiếu phim, điểm cung cấp trò chơi điện tử … để phòng chống dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Huế: Tạm ngưng kinh doanh khu phố đi bộ để tiêu độc, khử trùng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO