Hung thủ giết vợ, bố mẹ vợ ở Thái Bình: Nghiện ma túy, đang bị vợ quyết tâm ly dị

Duy Hưng 28/06/2021 17:21

Trước khi ra tay sát hại vợ, bố mẹ vợ, người chồng, người con rể ở Thái Bình được biết đến là người đàn ông nghiện ngập, có nhiều hành vi bất hảo với người thân.

Như Đại Đoàn Kết Online đã thông tin, vào sáng nay, 28/6, Đào Văn Thịnh, 42 tuổi, trú ở thôn Bái Trang, xã Quỳnh Hoa, huyện Quỳnh Phụ đã vung dao chém tử vong vợ và bố mẹ vợ trong khi “nói chuyện” với những người thân này.

Tin tức về vụ thảm sát gây rúng động dư luận trong và ngoài địa phương.

Các lực lượng chấp pháp của tỉnh Thái Bình có mặt tại hiện trường sau khi sự việc xảy ra.

Theo tìm hiểu của PV Đại Đoàn Kết Online qua người dân thôn Bái Trang, Thịnh và vợ có 2 người con (1 cháu đang học lớp 4 và 1 cháu mới 3 tuổi); vợ chồng sống không hạnh phúc do Thịnh nghiện ma tuý, không nghề nghiệp, lêu lổng. Chị Sim- vợ Thịnh hiền lành, chăm chỉ nhưng thường xuyên bị chồng đánh đập, từng bị chồng đổ xăng lên người dọa thiêu sống.

Không sống nổi với người chồng nghiện ngập, sợ bị giết bất cứ lúc nào, nên mỗi lần bị chồng đánh chị Sim lại trốn về ở nhờ nhà bố mẹ đẻ ở cùng thôn. Thời gian qua, do bị chồng đánh, chị Sim về nhà bố mẹ đẻ ở, đồng thời gửi đơn ly dị chồng.

Sau nhiều lần níu kéo không thành, biết vợ quyết tâm ly dị, sáng nay, 28/6, Thịnh “thủ” sẵn dao trong người, tới nhà bố mẹ vợ để gặp vợ “nói chuyện”. Như đã thông tin, việc “nói chuyện” của Thịnh là vung dao chém tử vong vợ và cả bố lẫn mẹ vợ.

Sau khi sự việc xảy ra, tại địa phương xuất hiện tin đồn chị Sim ngoại tình với chính cháu họ của chồng khiến Thịnh bực tức, “ra tay”.

Tuy nhiên, thông tin này bị những người hàng xóm bác bỏ.

Theo xóm giềng, em gái Thịnh có một người con trai đang học lớp 10, do mẹ đi làm ăn ngoài Hải Phòng nên phải gửi con ở nhà. Hoàn cảnh của cháu như vậy nhưng thường xuyên bị bác ruột là Thịnh đánh, còn “gạ gẫm” cháu hút chích.

Thấy vậy, nhiều lần chị Sim can ngăn Thịnh, đồng thời gọi điện báo cho mẹ cháu biết sự tình. Mẹ cháu này sau đó đã về, đón con ra Hải Phòng, cách ly người bác nghiện ngập.

Bực tức với việc làm của vợ, Thịnh phao tin vợ ngoại tình với chính cháu mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hung thủ giết vợ, bố mẹ vợ ở Thái Bình: Nghiện ma túy, đang bị vợ quyết tâm ly dị

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO