Hương Giang gây chú ý trong lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2022

Mây My 26/05/2022 10:29

Xuất hiện tại Cannes 2022, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang diện chiếc váy trắng bằng tuyết lụa khoe khéo mọi ưu điểm trên cơ thể. Sự xuất hiện của cô trên thảm đỏ Cannes 2022 thu hút mọi ánh nhìn của truyền thông quốc tế.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới Hương Giang đăng tải dòng trạng thái xác nhận sẽ xuất hiện tại thảm đỏ Liên Hoan Phim Cannes 2022. Lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Hương Giang đầu tư cho diện mạo của mình, nàng Hậu diện chiếc váy trắng bằng lụa vô cùng lộng lẫy, vừa kín đáo, vừa tôn lên mọi ưu điểm trên cơ thể.

Hoa hậu Hương Giang gây chú ý khi xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2022.

Đến với sự kiện mang tầm cỡ quốc tế, Hương Giang muốn tập trung vào sự thanh lịch, gợi cảm. Tuy nhiên, nàng hậu vẫn không giấu nổi sự lo lắng. “Khi phóng viên quốc tế không biết mình là ai, liệu họ có chụp hình mình hay không, chụp rồi thì cũng không biết lấy hình ở đâu khi photo của mình không thể vào bên trong thảm đỏ”, Hương Giang viết.

Hương Giang diện chiếc váy trắng bằng tuyết lụa khoe khéo mọi ưu điểm trên cơ thể.

Người đẹp nói rằng ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim “Stars At Noon”, Getty Images đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của cô trên thảm đỏ. Cô thấy bản thân may mắn vì cuối cùng cũng có hình ảnh để gửi tặng khán giả thân yêu của mình.

“Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của mình và ekip dù khá là vất vả, kỷ niệm Cannes 2022", Hương Giang nói.

Hương Giang cho biết tới với Cannes còn rất nhiều phóng viên khác chụp hình cho cô nhưng người đẹp không biết lấy hình bằng cách nào. Cô nói: “Đây sẽ là trải nghiệm thú vị của mình và ekip dù khá là vất vả, kỷ niệm Cannes 2022".

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang đang có chuyến công tác ở châu Âu.

Trước đó, Hoa hậu Hương Giang đang có chuyến công tác ở châu Âu. Trên trang cá nhân, người đẹp liên tục cập nhật những hình ảnh mới của mình thu hút sự chú ý của các fans.

Có mặt ở Paris trong những ngày đẹp trời, Hương Giang liên tục thả dáng trên đường phố. Khi thì hóa thành quý cô sang chảnh, lúc lại sành điệu đầy phá cách. Mỗi trang phục mà Hương Giang lựa chọn đều nhận được sự khen ngợi từ các fans.

Trở lại sau thời gian im ắng, Hương Giang hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực.

Trở lại sau thời gian im ắng, Hương Giang hoạt động tích cực ở nhiều lĩnh vực. Hoa hậu xuất hiện trong các chương trình thời trang với vai trò người mẫu, tham gia sản xuất chương trình truyền hình và điều hành việc kinh doanh mỹ phẩm.

Hoa hậu chuyển giới tiết lộ trong lần đi Pháp ngoài việc ký kết kinh doanh, sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes 2022 cô còn bàn bạc việc sản xuất một chương trình truyền hình thực tế với đối tác nước ngoài. Sau khi dự sự kiện ở Cannes, Hương Giang và bạn thân Tô Diệp Hà sẽ đi Italy, Croatia, CH Czech và Thụy Sĩ tiếp tục lịch trình làm việc ở châu Âu. Dự kiến ngày 12/6 Hương Giang về nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang gây chú ý trong lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2022

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO