Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú sau 5 năm gắn bó

Thảo Vy 13/05/2022 16:18

Xác nhận với PV Báo Đại Đoàn Kết, diễn viên Hương Giang cho biết, cô đã chia tay diễn viên Đình Tú sau 5 năm gắn bó.

Hương Giang và Đình Tú chính thức quen nhau sau khi tham gia dự án phim “Lặng yên dưới vực sâu”. Tính đến thời điểm hiện tại, cặp đôi đã ở bên nhau được hơn 5 năm.

Trước khi xác nhận “đường ai nấy đi”, Hương Giang và Đình Tú nhiều lần vướng nghi vấn rạn nứt tình cảm. Đặc biệt vào hồi tháng 12/2021, Đình Tú nhiều lần bị chỉ trích vì có hành động quá thân mật với bạn diễn “Thương ngày nắng về” trong khi đang yêu Hương Giang.

Sau 5 năm gắn bó, Hương Giang - Đình Tú chính thức chia tay.

Thế nhưng, không để tin đồn đi quá xa, ngay lập tức Đình Tú đã lên tiếng đính chính mối quan hệ giữa mình và Hương Giang.

Trưa 13/5, cộng đồng mạng bất ngờ trước những dòng trạng thái Hương Giang chia sẻ lên trang cá nhân về chuyện tình cảm.

"Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong cuộc đời bạn. Không kể chuyện gì xảy ra, đó đều là chuyện cần phải xảy ra. Không kể sự tình bắt đầu vào thời khắc nào, đó đều là thời khắc đúng đắn. Mỗi cuộc gặp gỡ trong cuộc đời đều là duyên phận, không có đúng sai!

Hương Giang và Đình Tú thủa còn mặn nồng.

Hương Giang xin cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu quý và ủng hộ Hương Giang. Cảm ơn người đã đồng hành cùng Giang một chặng dường dài và ý nghĩa. Và cuối cùng... chuyện đã kết thúc, chính là nên kết thúc rồi! Hãy để nó là những kỉ niệm đẹp”, diễn viên Hương Giang trải lòng.

Nhằm xác nhận thực hư tin đồn, cũng như nghi vấn rạn nứt tình cảm của cặp đôi, PV Báo Đại Đoàn Kết đã liên hệ với diễn viên Hương Giang, cô cho biết, cô và Đình Tú đã chia tay sau 5 năm gắn bó.

Đình Tú và Hương Giang từng được xem là cặp đôi đẹp của Showbiz Việt. Hương Giang không chỉ hơn bạn trai 3 tuổi mà cô còn từng đổ vỡ hôn nhân và là mẹ đơn thân. Thời điểm công khai quan hệ, Đình Tú là một diễn viên trẻ mới ra trường, được chú ý bởi ngoại hình điển trai cùng lối diễn có duyên.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang xác nhận chia tay Đình Tú sau 5 năm gắn bó

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO