Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu sau 2 năm yêu nhau

T. Linh 19/08/2022 21:38

Tối 19/8, Hương Giang bất ngờ chia sẻ bức ảnh cùng bạn trai doanh nhân Matt Liu và xác nhận chính thức chia tay. Hoa hậu chuyển giới cũng cho biết, dù chia tay nhưng cả hai vẫn coi nhau là những người bạn tốt, sẽ hỗ trợ nhau trong mọi công việc.

Hương Giang bất ngờ chia sẻ bức ảnh cùng bạn trai doanh nhân Matt Liu.

Người đẹp chuyển giới viết: "Một hành trình yêu khép lại. Hành trình làm bạn sẽ mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống, những gì tốt đẹp nhất chúng ta đã dành cho nhau vẫn không có gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em. Always beside you my special man (tạm dịch: Sẽ luôn bên anh, người đàn ông đặc biệt của em)".

Sau khi Hương Giang lên tiếng xác nhận chia tay, chàng CEO Matt Liu cũng đã nhanh chóng để lại lời nhắn nhủ đến "người cũ" khiến nhiều người xúc động: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ và quan tâm em trên con đường sắp tới".

Lời nhắn nhủ của Matt Liu.

Hương Giang và Matt Liu nên duyên nhờ gameshow Người ấy là ai năm 2020. Trước khi đến với chương trình, vị CEO người Singapore đã tìm hiểu về Hương Giang và ấn tượng với sự thông minh, xinh đẹp, bản lĩnh của cô. Sau khi công khai yêu nhau, cả hai liên tục đăng tải trên trang cá nhân những hình ảnh đẹp về các chuyến du lịch, những lời ngôn tình, những khoảnh khắc ngọt ngào dành cho nhau.

Cả hai từng có khoảng thời gian đẹp bên nhau.

Hương Giang và bạn trai cũng từng bị đồn rạn nứt tình cảm khi không còn xuất hiện bên nhau. Sau đó cuối năm 2021, Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018 tái xuất tươi tắn bên bạn trai. Dân mạng "soi" ảnh của cặp đôi và liên tục tìm được "bằng chứng" họ sống chung nhà. Việc Matt Liu ra Hà Nội và sống cùng gia đình bạn gái suốt nhiều tháng mùa dịch khiến người hâm mộ háo hức mong chờ đám cưới.

Cách đây không lâu, cặp đôi lại thêm một lần vướng tin đồn rạn nứt. Cụ thể, Hương Giang khoe loạt ảnh vi vu tại trời Tây vài tháng trời, trong khi bạn trai của nữ ca sĩ vẫn một mình đi chơi golf. Điều này làm dấy lên những lời đồn đoán rằng cặp đôi chia tay sau 2 năm quen nhau.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Giang xác nhận chia tay Matt Liu sau 2 năm yêu nhau

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO