Hương Ly khoe thân hình 'mình hạc xương mai', hóa quý cô châu Á thập niên 1980

Vân Vân 01/12/2022 11:03

Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 – Hương Ly tự tin khoe thân hình “mình hạc xương mai”, gương mặt trẻ trung cùng nụ cười rạng rỡ trong bộ váy xuyên thấu tại sự kiện diễn ra tối 30/11.

Hoạt động nghệ thuật gần 10 năm, Hương Ly vẫn cảm thấy bồi hồi và háo hức mỗi khi có dịp tham gia các sự kiện liên quan đến vinh danh nghệ sĩ. Vì thế, thời điểm tháng 11, 12 dù rất bận rộn với các hoạt động cá nhân nhưng nếu có dịp được tham gia tranh cử ở bất cứ hạng mục thời trang hay chỉ là dự sự kiện liên quan đến ngành thì Top 5 Miss Universe Vietnam 2022 đều sắp xếp lịch trình làm việc để có thể góp mặt, trò chuyện và chia vui cùng các đồng nghiệp.

Góp mặt tại buổi lễ trao giải Harper’s Bazaar Star Awards tối 30/11, Hương Ly khiến nhiều khách mời phải trầm trồ bởi nhan sắc và thần thái của mình. Người đẹp đến từ Gia Lai tự tin khoe thân hình “mình hạc xương mai”, gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và làn da bánh mật khi lựa chọn bộ đầm xuyên thấu.

Tái chế và thủ công chính là hai yếu tố hàng đầu để nhắc đến sự bền vững trong loạt trang phục mà Hương Ly khoác lên mình tại sự kiện diễn ra tối 30/11.
Diện lên mình loạt trang phục của thập niên 80, nữ nghệ sĩ khoe nhan sắc ngày càng mặn mà, cuốn hút.
Ánh mắt sắc sảo của Hương Ly khiến công chúng liên tưởng đến quý cô Châu Á thập niên 1980.
Phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và phần tóc mái búi cao sang chảnh, phối cùng vẻ thanh mảnh của đôi khuyên tai dáng dài và chiếc quạt cầm tay thêu thủ công cũng giúp hình ảnh của nữ người mẫu 9x trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn trong tầm nhìn của mọi người tại sự kiện lần này.
Lựa chọn phom dáng cổ điển, tông màu nude - đỏ làm điểm nhấn giúp Hương Ly khoe trọn vóc dáng mảnh mai.
Hương Ly vốn là một siêu mẫu thuộc làng model Việt Nam. Không chỉ sải bước trên sàn catwalk, cô còn tham gia vào cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 và lọt vào Top 5 chung cuộc.
Hoạt động nghệ thuật trong vòng 10 năm, Hương Ly luôn nỗ lực hết bản thân, lắng nghe và tiếp thu ý kiến của ban giám khảo để sửa đổi.
Hiện, Hương Ly vẫn đang toả sáng ở vị trí người mẫu trình diễn đồng thời người đẹp chú trọng công việc kinh doanh, phát triển thương hiệu thời trang bền vững.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương Ly khoe thân hình 'mình hạc xương mai', hóa quý cô châu Á thập niên 1980

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO