Hương vị tình thân tập 100: Thy bắt tại trận chồng đánh nhau bảo vệ nữ nhân viên

Thảo Vy 07/09/2021 08:00

Trong tập 100, Thy tức giận vì phải lên đồn công an bảo lãnh cho Huy chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ nữ nhân viên.

Ở tập 99, ngày đầu về làm dâu, Nam (Phương Oanh) đã gặp sự khó chịu từ phía bà Xuân (Quách Thu Phương) và Thy (Thu Quỳnh). Sự đố kỵ của Thy và định kiến có sẵn của bà Xuân khiến Nam chạnh lòng. Trong bữa cơm vui vẻ cùng đại gia đình, trước tình cảm mà Nam dành cho bà Dần (NSƯT Như Quỳnh), bà Xuân tỏ thái độ không hài lòng, bà liên tục liếc mắt về phía Nam trước sự chứng kiến của mọi người.

Trong trailer tập 100, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là phân đoạn Thy tức giận quát Huy (Anh Vũ). Ngay nửa đêm, Thy tức giận quát chồng: “Nửa đêm anh lao ra khỏi nhà để vợ anh phải đến tận đồn công an bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa”.

Thy bắt quả tang chồng đánh nhau bảo vệ gái tại đồn công an. Ảnh: CMH.

Thấy Thy có phần tức giận, nữ nhân viên đứng phía sau chứng kiến hết sự việc, cô nói: “Chị ơi, em biết lỗi rồi ạ”. Thy đáp: “Chưa đến lượt cô nói, cô không phải giải thích, bỏ cái bộ mặt đáng thương đấy đi”. Liệu Thy sẽ làm gì để bảo vệ gia đình trước bờ vực tan vỡ, Huy và Thy liệu có ly hôn?

Cũng trong trailer tập 100, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) lên tiếng vạch trần bộ mặt của bà Xuân. Trong phòng của 2 vợ chồng, ông nói với vợ: “Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam, nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đứng có trách tôi”.

Ông Khang vạch trần bộ mặt của vợ. Ảnh: CMH.

Nghe những lời đe dọa từ chồng, bà Xuân có phần sửng sốt, liệu rằng trong thời gian tới bà còn nghĩ ra âm mưu gì nữa để hãm hại Nam, cuộc sống của Nam sẽ ra sao trước những suy nghĩ quái đảng từ bà mẹ chồng “trời đánh”?

Nam nức nở trong vòng tay Long vì hạnh phúc. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Nam khóc nức nở trong vòng tay Long. Sau bao nhiêu sóng gió mới đến được với nhau Nam khóc vì hạnh phúc. Cô nói: “Em khóc vì hạnh phúc đó, bố không những quan tâm em còn quan tâm bạn em làm sao em giận bố được. Em có bà yêu, có bố quan tâm và cả anh nữa. Em có gia đình thật rồi”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 100 Hương vị tình thân (phần 2, tập 29) sẽ được phát sóng vào tối 7/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 100: Thy bắt tại trận chồng đánh nhau bảo vệ nữ nhân viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO