Hương vị tình thân tập 101: Bà Xuân ghen 'lồng lộn' với đối tác của chồng

Thảo Vy 07/09/2021 23:53

Trong tập 101, bà Xuân tới công ty của ông Khang, trông thấy chồng đang tiếp đối tác, bà tỏ ra không hài lòng, ghen ra mặt với đối tác của chồng.

Ở tập 100, ông Khang (Mai Nguyên) phát hiện bà Xuân (Quách Thu Phương) yêu thương Nam (Phương Oanh) chỉ là diễn nên đã dằn mặt vợ. Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) gần như phát điên khi phát hiện chồng bỏ nhà đi giữa đêm để qua lại với nhân viên.

Trong trailer tập 101, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là phân đoạn bà Xuân ra mặt ghen với đối tác của chồng. Bà khó chịu lên mặt với ông Khang: “Cho nên đích thân chủ tịch phải xuống tiễn, lại còn mở cửa xe, cúi rạp mình, giống hệt thằng Huy đón khách ở quán ý”.

Bà Xuân ghen vì chồng tiễn đối tác nữ. Ảnh: CMH

Nghe thấy vợ cằn nhằn, ông Khang cũng chẳng vừa liền đáp: “Đúng, người ta là người rất đặc biệt, hoa hậu quý bà, doanh nhân thành đạt, hiếm phụ nữ nào có thể hoàn hảo được như cô ấy đấy”.

Cũng trong tập 101, Nam quay trở lại công ty của Long (Mạnh Trường), cô có cuộc trò chuyện với nhân viên. Hồng (Việt Bắc) tiến lại gần cô rồi nói: “Em sắp quay về đây để giành chức phó tổng đúng không?”.

"Cả công ty không có ai ưa 2 chị em nhà đấy cả". Ảnh: CMH

Trước sự ngỡ ngàng của Nam, Hồng nói tiếp: “Thứ nhất em là dâu trưởng nhà họ Hoàng, thứ 2 em xinh đẹp thông minh, bây giờ em không quay về đây làm bà chủ thì có mà thiểu năng. Anh không nói đùa đâu, em mau quay về đây mà lấy lại vị trí đi đừng để cho người ta chiếm quyền lộng hành nữa, mà anh nói thế chắc em cũng biết anh nói ai rồi đấy, không chỉ mình anh đâu mà tất cả mọi người trong công ty đều không ưu gì 2 chị em nhà đấy. Cuộc trò chuyện này vô tình bị Thy (Thu Quỳnh) đứng từ xa nghe được, mặt cô đằng đằng sát khí.

Nam mang đồ ăn tới tận công ty cho chồng. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Nam mang đồ ăn tới công ty cho chồng. Long khá bất ngờ trước sự xuất hiện của vợ, anh nói: “Ghê thật, dám lừa cả chồng à, ăn cả shipper luôn”. Cả 2 có những hành động tình tứ của cặp vờ chồng mới cưới.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 101 Hương vị tình thân (phần 2, tập 30) sẽ được phát sóng vào tối 8/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 101: Bà Xuân ghen 'lồng lộn' với đối tác của chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO