Hương vị tình thân tập 102: Sau lời dằn mặt từ chồng, bà Xuân càng khắt khe với Nam

Thảo Vy 08/09/2021 23:40

Nếu như trong tập 101, nhận thấy bà Xuân có sự phân biệt với Nam, ông Khang đã lên tiếng dằn mặt bà về cách cư xử. Ở tập 102, bà Xuân càng tỏ ra khắt khe với con dâu.

Ở tập 101, bà Xuân (Quách Thu Phương) ra mặt ghen với đối tác của chồng. Bà khó chịu lên mặt với ông Khang (Trịnh Mai Nguyên). Cũng trong tập 101, được bố chồng ủng hộ, Nam (Phương Oanh) quay về công ty để làm quen với công việc, hỗ trợ chồng phát triển sự nghiệp.

Trong trailer tập 102, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là phân đoạn Nam mang chè lên cho mẹ chồng. Cô hào hứng khoe: “Chè con nấu ngon lắm mẹ ạ, bà ăn tận 2 bát đấy”.

Sau lời dằn mặt từ chồng, bà Xuân càng khắt khe với Nam. Ảnh: CMH

Đáp lại tấm chân tình của Nam, bà Xuân tỏ vẻ lạnh lùng, khó chịu khi Nam tự ý vào phòng, không thèm quan tâm đến bát chè con dâu nấu. Bà bảo cô “mang ra ngoài đi”.

Ông Tấn đe dọa uy hiếp bắt ông Sinh rời đi. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 102, ông Tấn (Hồ Phong) có cuộc nói chuyện với ông Sinh (Võ Hoài Nam). Ông Tấn đe dọa: “Chào ông anh, lâu rồi mới gặp, đối diện với nhau thế này dễ chịu hơn việc ông anh cứ đi rình mò thằng này. Tòa đã xử, án đã xong, mọi việc đã an bài ông anh đừng nghe lời Chiến “chó” không xoay chuyển được đâu”. Ông Tấn đề nghị ông Sinh rời đi. Trước lời đe dọa của ông Tấn và để bảo vệ hạnh phúc cho con gái, ông Sinh sẽ có quyết định như thế nào?

Nam thắc mắc với chồng về lý do mẹ ghét mình. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Nam thắc mắc với Long về việc tại sao bà Xuân luôn có ác cảm với cô. Nam hỏi Long: “Có khi nào vì em cướp mất quả quý tử của mẹ cho nên mẹ mới ghét em mãi thế không nhở”. Cô dặn dò chồng: “Thế từ giờ anh đừng thể hiện tình cảm với em trước mặt mẹ nữa”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 102 Hương vị tình thân (phần 2, tập 31) sẽ được phát sóng vào tối 8/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 102: Sau lời dằn mặt từ chồng, bà Xuân càng khắt khe với Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO