Hương vị tình thân tập 104: Bà Xuân nhận 'trái đắng' vì hội 'bạn thân'

Thảo Vy 12/09/2021 19:08

Trong tập 104, chuyện đi làm từ thiện của bà Xuân vỡ lở. Trong khi ông Khang lớn tiếng trách mắng bà Xuân vì để bị lừa thì chỉ có Nam đứng ra an ủi, động viên bà.

Ở tập 103, cả nhà họ Hoàng bất ngờ khi bà Xuân tham gia cuộc thi sắc đẹp, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) nhờ con dâu điều tra về quỹ từ thiện do vợ lập ra. Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) có vẻ hoạt động tích cực để PR hình ảnh với sự giật giây của Nguyệt (Hoàng Yến) cũng như sự ủng hộ của Thy (Thu Quỳnh). Bà thậm chí còn livestream để đánh bóng hình ảnh, nhưng dường như bà đã bị sập bẫy của Nguyệt và người tình của cô. Biết mẹ đang gặp rắc rối, Nam (Phương Oanh) sẽ làm gì để giúp mẹ chồng thoát khỏi chuyện này?

Ông Khang lớn tiếng trách bà Xuân vì làm từ thiện sai chỗ. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 104, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là ông Khang lớn tiếng trách móc bà Xuân trước mặt cả nhà. Ông Khang tức giận mắng vợ: “Em có biết là em đã tiếp tay cho chúng nó lừa biết bao nhiêu người rồi không hả. Mà anh đã nói rồi, em làm ơn ngồi im đi, thế nhưng em không chịu, em muốn cả cái nhà này chết nhục à”.

Nam an ủi mẹ chồng khi sự việc vỡ lở. Ảnh: CMH.

Cũng trong trailer tập 104, khi bà Xuân đang ngồi khóc trong nhà vệ sinh thì Nam lúc này mới tiến sát về cánh cửa. Dường như cô muốn an ủi mẹ, lúc này bà Xuân mới nói vọng ra: “Tôi không cần ai phải thương hại tôi cả. Đi đi”. Liệu Nam sẽ làm gì để trấn an mẹ chồng, đây phải chăng là cơ hội để Nam lấy thiện cảm từ bà Xuân (người trước nay không hề có cảm tình với cô).

Ở một diễn biến khác, ông Khang yêu cầu Thy cân đối lại giữa chuyện công việc với gia đình. Nghe những lời trách từ bố chồng, Thy lập tức xin lỗi, cô bao biện bằng cách nói bản thân chăm chỉ làm việc nên lơ là chuyện của mẹ.

Ông Khang trách Thy vì không hoàn thành nhiệm vụ theo dõi việc bà Xuân. Ảnh: CMH.

Ông Khang tỏ ra không hài lòng với Thy, ông nói: “Trong chuyện này bố cũng không thể trách con được, bởi chính bố cũng không thể lường trước hậu quả những việc mẹ con làm. Chuyện cũng đã qua rồi nhưng bố muốn nhắc con, con về làm dâu trước chị Nam mấy năm, con hiểu gia đình mình hơn, thân với mẹ con hơn, thế mà trong chuyện này chị Nam con lại nắm bắt sự tình nhanh hơn, thấu đáo hơn con đấy”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 104 Hương vị tình thân (phần 2, tập 33) sẽ được phát sóng vào tối 13/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 104: Bà Xuân nhận 'trái đắng' vì hội 'bạn thân'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO