Hương vị tình thân tập 105: Bà Xuân nhảy cầu tự tử sau khi bị bạn thân lừa

Thảo Vy 13/09/2021 22:15

Bà Xuân bị mất một số tiền lớn khi nghe lời hội bạn đi làm từ thiện, trong tập 105 phim Hương vị tình thân, bà có ý định nhảy cầu tự tử.

Ở tập 104, sau việc bà Xuân (Quách Thu Phương) livestream, cả gia đình mới tá hỏa phát hiện việc bà bị lừa. Cũng trong tập này, ông Khang lên tiếng trách móc Thy (Thu Quỳnh) vì không sát sao việc gia đình.

Cả gia đình nháo nhác khi bà Xuân mất tích. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 105, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh cả gia đình nhà họ Hoàng nháo nhác đi tìm bà Xuân. Ông Khang nói với vợ chồng Huy (Anh Vũ) – Thy và vợ chồng Long (Mạnh Trường)- Nam (Phương Oanh) về dự định sang Mỹ định cư với bà ngoại của vợ.

Dường như cả nhà đang lo lắng trước sự mất tích của bà Xuân, Huy giữ bình tĩnh trấn an cả nhà, anh nói: “Mẹ con có ý định này thì cũng không đi ngay được đâu ạ”. Thy tự trách bản thân: “Tại bọn con vô tâm quá đấy”.

Trong lúc cả nhà đang đặt nghi vấn không biết bà Xuân đang ở đâu thì giúp việc Sâm (Minh Cúc) nháo nhào lao xuống cầm theo chiếc điện thoại, cô hét toáng lên: “Chị Xuân ở đây, chị Xuân ở đây’.

Bà Xuân có ý định nhảy cầu tự tử, sau khi bị mất tiền oan vì làm từ thiện sai cách. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, sau khi biết mình bị mất tiền vì từ thiện nhầm chỗ, bà Xuân mang theo va li đến bên chiếc cầu có ý định tự tử. Tuy nhiên, lúc này một người đi đường nhìn thấy và đã livestream lại, người này nói rõ địa điểm nơi bà Xuân đang ở. Liệu, ông Khang, Nam, Long có đến kịp để cứu bà?

Huy lớn tiếng trách Thy không quan tâm đến gia đình. Ảnh; CMH.

Cũng trong tập 105, Huy lên tiếng trách Thy về việc cô không sát sao việc gia đình. Huy nói: “Em đối xử với mọi người rất hợp lý, em làm mọi việc đều đúng cả. Nhưng em không thấy là em chỉ đang làm tròn trách nhiệm à, anh không cảm nhận được đấy là tình cảm của người thân dành cho gia đình”.

Đáp lại lời trách móc từ chồng, Thy tức giận nói: “Anh nghĩ về em như thế từ bao giờ, có phải từ khi chị dâu anh xuất hiện đúng không”. Có thể thấy rằng, càng ngày ác cảm mà Thy dành cho Nam càng lớn, đến bao giờ mối quan hệ này mới được xoa dịu?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 105 Hương vị tình thân (phần 2, tập 34) sẽ được phát sóng vào tối 14/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 105: Bà Xuân nhảy cầu tự tử sau khi bị bạn thân lừa

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO