Hương vị tình thân tập 106: Thy tranh thủ 'đá đểu' Nam trước mặt đối tác

Thảo Vy 14/09/2021 21:58

Sau những lần bị bố và chồng chê trách, so sánh với Nam. Lần này, Thy đã “đá đểu” cô trước mặt đối tác của công ty.

Ở tập 105, phát hiện bị lừa, bà Xuân (Quách Thu Phương) tìm cách tránh mặt chồng con, bà rơi vào trạng thái tâm lý hoảng loạn và đã nhảy cầu tự tử. Trong tập này, cũng chính Nam (Phương Oanh) đã nhảy xuống hồ cứu bà.

Nsm và Long lén lút tình tứ với nhau trong phòng bà Dần. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 106, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Nam giỗ bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) ngủ. Long (Mạnh Trường) đi vào phòng đòi cõng vợ về phòng. Hai vợ chồng có những phút giây tình tứ khi Long đề nghị cõng Nam xuống bếp. Thế nhưng, khi Nam vừa leo lên lưng thì cả 2 ngã xõng xoài xuống đất.

Ông Sinh vẫn nuôi hi vọng đi tìm Chiến "chó". Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, ông Sinh (Võ Hoài Nam) vẫn miệt mài đi tìm tung tích của Chiến “chó” (Anh Tuấn). Dường như sau nhiều ngày tìm kiếm, ông Sinh phát hiện ra chiếc áo của Chiến bỏ quên. Ông dò hỏi tung tích từ người đi đường. Liệu lần này ông Sinh có tìm thấy Chiến? Chiến có may mắn trốn thoát trước sự truy đuổi của ông Tấn (Hồ Phong)?

Thy tranh thủ đá đểu Nam trước mặt đối tác của công ty.

Cũng trong trailer tập 106, Thy có màn “đá đểu” Nam trước mặt đối tác của công ty, cũng chính là người yêu cũ của cô. Thy nói với Phi (Tô Dũng): “Nhân viên công ty anh bây giờ cũng là con dâu của bố em nên ông ưu tiên cho công ty anh cũng là điều dễ hiểu thôi mà”.

Phi nghe thấy thế liền đáp lời Thy: “Nam không có tác động gì đâu, chỉ là công ty anh làm tốt nên bác Khang mời hợp tác. Thế thôi mà”. Thy được dịp cô cao giọng lên mặt: “Thì em cũng đã hiểu nhầm gì đâu mà anh đã vội thanh minh thế”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 106 Hương vị tình thân (phần 2, tập 35) sẽ được phát sóng vào tối 15/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 106: Thy tranh thủ 'đá đểu' Nam trước mặt đối tác

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO