Hương vị tình thân tập 107: Sau hiểu nhầm, bà Xuân chủ động làm lành với Nam

Thảo Vy 15/09/2021 22:30

Trải qua bao nhiêu sóng gió, bà Xuân đã hiểu ra mọi chuyện, bà chủ động xin lỗi Nam, cảm ơn cô đã mang lại hạnh phúc cho con trai của mình.

Ở tập 106, thấy Thy (Thu Quỳnh) gặp và nói chuyện với Phi (Tô Dũng), Huy (Anh Vũ) thể hiện thái độ không thoải mái, nhất là khi hai vợ chồng anh lại đang xảy ra mâu thuẫn. Cũng trong tập này, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) xui Nam (Phương Oanh) nhân cơ hội làm lành với mẹ chồng (bà Xuân – Quách Thu Phương).

Bà Xuân chủ động làm lành với Nam sau hiểu nhầm. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 107, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Xuân ngồi trò chuyện với Nam. Bà nói: “Từ trước đến nay, mẹ luôn nghĩ rằng tất cả những chuyện mẹ làm đều vì hạnh phúc của các con mẹ, nhưng mẹ đã nhầm. Cảm ơn con, cảm ơn con đã mang lại hạnh phúc cho con trai mẹ”.

Ông Tấn tức giận vì biết ông Sinh đang tìm tung tích Chiến "chó". Ảnh: CMH.

Cũng trong trailer tập 107, ông Sinh (Võ Hoài Nam) có cuộc gặp với ông Tấn (Hồ Phong). Lần này, có vẻ ông Tấn phát hiện ra ông Sinh đi tìm tung tích của Chiến “chó” (Tuấn Anh). Ông tức giận quát lớn: “Tao nếm mật nằm gai bao nhiêu năm trở về cái đất này, không phải để mất hết trong tay lũ chúng mày. Biến đi, biến đi cho người thân mày được yên ổn”.

Thy nói chuyện với "trà xanh" khi đang mâu thuẫn với chồng. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Thy có cuộc gặp gỡ với nhân viên cũ của chồnggiữa lúc mâu thuẫn vợ chồng lên đến đỉnh điểm, cuộc gặp gỡ giữa 2 người đẩy mọi chuyện đi xa hơn. Trong khi Thy một mực khẳng định tình yêu chồng dành cho mình thì nữ nhân viên lại tỏ ra mình hiểu ông chủ hơn ai hết. Cô yêu cầu Thy buông tha cho Huy vì Huy cần người cảm thông, thấu hiểu. Cô ra lệnh cho Thy: “Nếu không làm được thì bỏ đi”. Liệu Thy sẽ làm gì để bảo vệ hạnh phúc gia đình đang có nguy cơ bị tan vỡ, sự xuất hiện của nhân viên cũ có làm Huy xiêu lòng?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 107 Hương vị tình thân (phần 2, tập 36) sẽ được phát sóng vào tối 15/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 107: Sau hiểu nhầm, bà Xuân chủ động làm lành với Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO