Hương vị tình thân tập 108: Huy công khai hôn 'trà xanh' trước mặt Thy

Thảo Vy 16/09/2021 23:11

Diễn biến mới nhất tập 108, khi mâu thuẫn vợ chồng đang ở mức đáng báo động, Huy công khai qua lại với trà xanh trước mặt Thy.

Ở tập 107, sau cú sốc bị bạn lừa tiền và được chính Nam (Phương Oanh) cứu sống, bà Xuân (Quách Thu Phương) đã dần hồi tâm chuyển ý. Cũng trong tập này, Mâu thuẫn giữa Thy (Thu Quỳnh) và Huy (Anh Vũ) ngày càng trở nên cao trào. Thy đã tới gặp nhân viên của Huy để nói chuyện rõ ràng.

Thy đòi mở công ty riêng. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 108, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Thy ngồi nói chuyện với em trai về chuyện mở công ty riêng. Cô nói với Dũng (Sỹ Hưng): “Chị đang tính mở công ty riêng, nếu mở em phải đứng tên cho chị đấy nhé. Việc vận hành công ty như thế nào chị sẽ tự lo”.

Nam lấy thiện cảm của mẹ chồng vì khéo léo kết nối mẹ chồng với bà Dần. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) nhầm lẫn Long là người yêu của Nam và bà Xuân là mẹ của Long. Trong không khí vui vẻ của gia đình, Long nói đùa: “Mẹ ý là hay đánh mẹ con lắm đấy nhá. Mẹ cứ bắt nạt mẹ con là con bắt nạt con gái mẹ đấy”. Bà Dần lúc này mới chối: “Không. Mẹ xin lỗi rồi mà, mẹ chỉ nhầm lẫn một tý thôi”. Lúc này, Nam mới giới thiệu, bà Xuân là người có mắt thẩm mỹ và nhờ bà chọn khăn cho bà Dần. Có thể thấy mối quan hệ giữa Nam và mẹ chồng đang được cải thiện nhờ vào sự khéo léo, đảm đang của Nam.

Huy công khai hôn người yêu trước mặt vợ. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 108, Thy chứng kiến cảnh chồng hôn trà xanh trước mặt mình. Cãi nhau với vợ, Huy công khai lén lút gặp gỡ trà xanh trước mặt Thy. Cô còn chứng kiến cảnh Huy nói với Dương (Thùy Linh): “Em không đáng bị như thế”. Đáp lại lời nói của Huy, nữ nhân viên tâm tình: “Không, hai lần em tình cờ gặp anh đều không phải vô tình đâu đều là em cố tình ra vì em biết anh buồn nên sẽ ra đấy”. Dương bất ngờ ôm chầm lấy Huy rồi hôn anh trước mặt Thy.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 108 Hương vị tình thân (phần 2, tập 37) sẽ được phát sóng vào tối 17/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 108: Huy công khai hôn 'trà xanh' trước mặt Thy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO