Hương vị tình thân tập 109: Nam trổ tài làm dâu thảo, nấu nước xông cho mẹ chồng

Thảo Vy 19/09/2021 19:00

Trải qua biến cố, hiểu nhầm, bà Xuân đã nói lời xin lỗi với Nam. Trong tập 109, trước lời đề nghị của bố chồng, Nam trổ tài làm dâu thảo, nấu nước xông cho mẹ chồng.

Ở tập 108, trong khi vợ chồng Thy (Thu Quỳnh) xảy ra nhiều biến cố thì mối quan hệ giữa Nam (Phương Oanh) và mẹ chồng trở nên tốt đẹp hơn. Nhận thấy sự bất thường trong mối quan hệ của Huy (Anh Vũ), bà Xuân (Quách Thu Phương) tâm sự việc Thy đi sớm về muộn làm cả nhà không yên tâm. Những lời nói của bà Xuân làm Thy đêm buồn bực, vì dường như cô đang bị cả nhà hiểu nhầm, cô lập.

Trong trailer tập 109, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Nam trổ tài vào bếp nấu nước lá khế cho mẹ chồng xông. Sau lần nhảy cầu tự tử vì phát hiện bị lừa, bà Xuân bị nổi mẩn ngứa. Ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) nhảy xuống cứu vợ nên cũng bị ngứa theo. Ông yêu cầu Nam nấu thêm nước khế cho mình xông và nói cô nấu xong thì mang lên cho mẹ.

Nam vào bếp nấu nước khế cho mẹ chồng. Ảnh: CMH

Trước lời đề nghị của bố chồng, Nam có phần e dè, cô sợ bà Xuân không thích mình nên không dám mang lên. Nam từ chối, cô nói: “Để con bảo chị Sâm mang lên, con sợ…”. Nhận thấy con dâu rụt rè, ông Khang động viên: “Không, bố muốn con mang lên, sợ cái gì, mẹ con bây giờ đang mềm như bún ấy, mình phải nhân cơ hội này tiến công luôn, 2 mẹ con mới gần gũi nhau được”.

Bà Xuân ân hận vì những việc bản thân gây ra. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 109, bà Xuân nhớ lại những lần bản thân quá đáng với Nam. Dường như sau hiểu nhầm, bà Xuân đã nhận thấy tấm chân tình từ con dâu của mình. Bà tỏ ra ân hận với những gì mình gây ra.

Ông Khang gần gũi, an ủi vợ. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, ông Khang an ủi vợ, ông nói: “Em sao rồi, thấy đỡ hơn chưa?”. Bà Xuân mới hỏi ngược lại chồng: “Mẹ sao rồi anh”. Ông đáp: “Mẹ bây giờ vẫn nặng lắm, không biết gì đâu, em đừng nghĩ ngợi nữa”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 109 Hương vị tình thân (phần 2, tập 38) sẽ được phát sóng vào tối 20/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 109: Nam trổ tài làm dâu thảo, nấu nước xông cho mẹ chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO