Hương vị tình thân tập 110: Thy đòi ly hôn khi Huy tiếp tục bênh vực nữ nhân viên

Thảo Vy 20/09/2021 23:49

Liên tiếp những vướng mắc trong mối quan hệ tay 3 giữa vợ chồng Huy - Thy và nhân viên nữ. Lần này, Huy tiếp tục lên tiếng bênh vực nhân viên nữ trước mặt vợ, Thy đã không ngần ngại nói lời ly hôn.

Ở tập 109, gia đình Nam (Phương Oanh) có cuộc đụng độ bất ngờ với Tấn (Hồ Phong) và bà Sa (Ngân Hạnh) ở quán ăn. Tất nhiên Tấn không bỏ qua cơ hội gây rối và bóng gió về quá khứ ông Sinh (Võ Hoài Nam). Khi biết Nam là con gái ông Sinh, Tấn đã ra tối hậu thư, uy hiếp ông Sinh.

Thy và Phi từng có quan hệ yêu đương, việc anh nhắc về cô khiến Nam có phần khó hiểu. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 110, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Nam nói chuyện với đồng nghiệp nam. Người này hỏi cô ổn không và đề cập đến chuyện Khánh Thy (Thu Quỳnh) thế nào? Nam tỏ ra khá bất ngờ trước câu hỏi của đồng nghiệp, cô hoài nghi: “Anh vẫn còn lưu luyến à”. Phi (Tô Dũng) nói với Nam về nghi vấn Huy (Anh Vũ) biết mối quan hệ của anh và Thy.

Vợ chồng Huy - Thy tiếp tục xảy ra tranh cãi. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Huy và Thy tiếp tục xảy ra tranh cãi. Huy gắt gỏng hỏi vợ: “Em làm thế mà được à, là tính mạng một con người đấy Thy ạ, con bé mới tý tuổi đầu, anh là người gửi nó đến cho người ta, bây giờ xảy ra chuyện, anh phải có trách nhiệm chứ”. Vừa nói dứt lời, Huy vùng bỏ đi và bị Thy giữ lại, cô nói: “Anh không được đi đâu hết, anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã, còn nếu như anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn”. Trước lời đề nghị của vợ, liệu Huy sẽ quyết định ra sao, sau ngần ấy chuyện xảy ra, Huy liệu có niềm tin vào con người thật của Thy?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 110 Hương vị tình thân (phần 2, tập 39) sẽ được phát sóng vào tối 21/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 110: Thy đòi ly hôn khi Huy tiếp tục bênh vực nữ nhân viên

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO