Hương vị tình thân tập 111: Bà Bích chê Long bị yếu sinh lý, Nam khó có bầu

Thảo Vy 21/09/2021 22:29

Bà Bích cho rằng Long bị yếu sinh lý để Thy vượt mặt Nam có bầu trước trong tập 40 phần 2 phim Hương vị tình thân.

Ở tập 110, vợ chồng Huy (Anh Vũ) – Thy (Thu Quỳnh) thường xuyên cãi vã vì mâu thuẫn liên miên. Khi Dương (Thục Anh), nhân viên cũ của Huy bị tung clip đánh ghen trên mạng, Huy đòi đến nhưng Thy ngăn lại.

Bà Bích và bà Sa trò chuyện với bà Dần. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 111, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Sa (Thu Hạnh) và bà Bích (Tú Oanh) ngồi trò chuyện với bà Dần (NSƯT Như Quỳnh).

Lúc này, bà Sa mừng rỡ khoe với bà Dần: “Thy nó có bầu rồi, đẻ nhiều cụ có chăm được không ạ?”. Bà Dần nghe thấy vậy mừng lắm, bà nói: “Thế thì bảo nó đẻ đi, đẻ 5 -7 đứa cho nó vui cửa vui nhà”. Bà Dần không quên khẳng định với bà Sa tôi không chăm được thì con Quyên nó chăm. Nó thích trẻ con lắm.

Nghe thấy vậy, bà Bích đỡ lời ngay: “Cụ ơi, tìm Quyên thì để con, chỉ có con thì mới biết con gái cụ ở đâu, phải không ạ?”

Nam lý giải về lý do Thy có bầu. Ảnh: CMH.

Xuống dưới nhà, bà Bích vội trách Nam, trước thế này, sau thế kia mà để cho nó có bầu trước là thế nào. Bà còn đổ lỗi cho Long bị yếu sinh lý khiến Nam khó có bầu.

Bà Bích lên kế hoạch trả đũa bà Sa. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, bà Bích ngồi trò chuyện với ông Sinh. Lần này bà nói với ông Sinh về kế hoạch trả đũa mẹ con nhà bà Sa. Bà nói với ông Sinh: “Cùng lắm ý thì anh mang cái mác tù của anh ra dọa họ giúp em, 20 năm cơ mà, ai mà dám làm gì. Lúc đấy mẹ con bà Sa có mà co vòi lại, nghĩ lại em thấy sướng lắm”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 110 Hương vị tình thân (phần 2, tập 40) sẽ được phát sóng vào tối 22/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 111: Bà Bích chê Long bị yếu sinh lý, Nam khó có bầu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO