Hương vị tình thân tập 112: Nam gặp rắc rối khi bị phát hiện qua lại với xã hội đen

Thảo Vy 22/09/2021 22:50

Mối quan hệ giữa Nam với ông Sinh khi nào mới được sáng tỏ? Nam sẽ làm gì để bảo vệ người mình yêu thương, tất cả sẽ có trong tập 41 phần 2 phim Hương vị tình thân.

Ở tập 111, bác sĩ thông báo Thy (Thu Quỳnh) có bầu 6 tuần hoá giải mọi mâu thuẫn với Huy (Anh Vũ). Thế nhưng việc có thêm em bé vô tình đẩy mâu thuẫn của bà Bích (Tú Oanh) - bà Sa (Thục Hạnh) thêm phần gay gắt.

Dũng nói với Thy về chuyện lập công ty riêng. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 111, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Dũng (Sỹ Hưng) trò chuyện với chị gái tại nhà họ Hoàng. Dũng nói với Thy về chuyện cô làm việc tại công ty nhà chồng. Cuộc trò chuyện của 2 chị em vô tình bị Huy nghe thấy.

Huy biết vợ đang rơi vào tình thế khó xử, anh đi ra niềm nở chào hỏi em vợ. Lúc này, Dũng đứng dậy xin phép đi về, Huy nhìn thấy quà Dũng tặng cháu, anh niềm nở khen: “Ái chà, hôm nay cậu Dũng biết mua tặng quà cho cháu này. Trưởng thành nhỉ”. Nghe thấy vậy, Thy đáp lời: “Lúc nãy, thằng Dũng nó nói linh tinh, nếu anh nghe được thì đừng nghĩ nhé”.

Ở một diễn biến khác, khi cả gia đình bà Xuân, Nam (Phương Oanh), Long (Mạnh Trường) đang ngồi quây quần bên nhau, chị Sâm (Minh Cúc) giúp việc bất ngờ chạy xuống nhà.

Giusp việc Sâm làm Nam rơi vào tình thế khó xử. Ảnh: CMH.

Chị nói với Nam: “Nam, Nam ơi Nam. Em xem đây có phải là người hay mang quà quê cho em không? Em chơi với dân xã hội á, gấu nhở”. Thấy chị Sâm nói vậy, Nam im lặng. Bà Xuân (Quách Thu Phương) ngồi cạnh nói với sang: “Xã hội là thế nào cho mẹ xem cái”.

Liệu khi thân phận của Nam bị bại lộ, gia đình bà Dần có đón nhận cô như hiện tại? Nam sẽ làm cách nào để gắn kết tất cả thành viên trong gia đình lại với nhau?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 110 Hương vị tình thân (phần 2, tập 41) sẽ được phát sóng vào tối 23/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 112: Nam gặp rắc rối khi bị phát hiện qua lại với xã hội đen

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO