Hương vị tình thân tập 113: Ông Sinh bị gài bẫy giết người, lộ lý do khó nói

Thảo Vy 23/09/2021 22:52

Trong tập 42 phần 2 phim Hương vị tình thân, ông Sinh bị công an áp giải đi vì tội danh giết người. Trong trại giam, ông thú nhận việc từng ngồi tù để bảo vệ con gái.

Ở tập 112, cả gia đình chồng Nam (Phương Oanh) phát hiện ông Sinh (Võ Hoài Nam) có quan hệ thân thiết với dân xã hội đen. Cũng trong tập này, Huy (Anh Vũ) nghe được cuộc trò chuyện giữa Thy (Thu Quỳnh) và mẹ vợ.

Ông Sinh bị gài bẫy giết người. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 113, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh ông Sinh bị cảnh sát dẫn đi vì tội giết người. Cùng lúc, Nam đến tìm gặp ông. Thấy con gái hốt hoảng, ông động viên: “Đừng lo cho bác, bác chỉ bị hiểu lầm thôi”.

Ông Tấn bàn giao công ty cho Dũng. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, ông Tấn (Hồ Phong) yêu cầu Dũng (Sỹ Hưng) chú tâm hơn vào việc khẳng định năng lực của bản thân. Ông đề nghị Dũng: “Chú muốn, cháu tập trung hơn nữa cho công việc, nếu cháu khẳng định được năng lực của mình, chú sẽ chuyển giao cho cháu điều hành và quản lý công ty này”.

Ông Sinh thổ lộ lý do khó nhận con gái. Ảnh: CMH.

Sau khi vào trại giam, ông Sinh vẫn một mực phủ nhận tội danh giết người. Khi cảnh sát đề nghị ông thành khẩn khai báo để được nhận khoan hồng, ông giãi bày: “Dạ, tôi không giết ông Tín ạ, báo cáo cán bộ tôi đã từng giết người để bảo vệ con gái mình, cũng chính vì tội danh này mà đến giờ tôi vẫn chưa nhận mặt con gái mình.

Từ sâu thẳm trái tim ông Sinh điều đấy chính là bản án day dứt nhất cuộc đời của ông. Liệu hung thủ thật sự là ai? Nam sẽ làm gì để cứu bố của mình khi ông bị vu oan?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 110 Hương vị tình thân (phần 2, tập 42) sẽ được phát sóng vào tối 24/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 113: Ông Sinh bị gài bẫy giết người, lộ lý do khó nói

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO