Hương vị tình thân tập 114: Long tiết lộ bí mật khó nói của bố chồng

Thảo Vy 26/09/2021 19:48

Ở phần 2 tập 43 phim Hương vị tình thân, Long đã tiết lộ bí mật khó nói của ông Sinh cho Nam biết. Long cho rằng lời nói dối của ông Sinh là vì muốn giữ những điều tốt đẹp về ông trong mắt con gái.

Ở tập 113, Nam (Phương Oanh) đến thăm ông Sinh (Võ Hoài Nam) và vô tình chứng kiến cảnh ông Sinh bị công an còng tay áp giải đi. Cũng trong tập này, Dũng (Sỹ Hưng) đã lộ rõ bộ mặt thật. Trước mặt bạn bè, Dũng đã lấy những bức ảnh cũ của Diệp (Bích Ngọc) trước khi phẫu thuật ra chế giễu.

Bà Xuân sửng sốt khi nghe Nam nói ông Sinh là bố nuôi của cô. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 114, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh gia đình bà Xuân (Quách Thu Phương) bàn tán về chuyện ông Sinh bị bắt vì tội danh giết người. Trong khi mọi người chĩa mũi nhọn về ông Sinh thì chỉ có Nam lên tiếng khẳng định: “Bác Sinh không giết người đâu ạ”.

Nam vừa nói dứt câu, bố chồng (Mai Nguyên) của cô bàng hoàng hỏi: “Con có quen ông ấy à?”. Nam thẳng thắn trả lời bố: “Thưa bố mẹ, bác Sinh là bố nuôi của con ạ”. Lúc này bà Xuân mới sửng sốt lên: “Sao con có thể là con nuôi của kẻ tình nghi giết người được chứ”.

Ở một diễn biến khác, bà Sa (Thu Hạnh) tra hỏi ông Tấn (Hồ Phong) về việc ông Sinh vào tù. Tuy nhiên, ông Tấn một mực phủ nhận việc ra tay sát hại ông Tính.

Long tiết lộ cho Nam về thân phận thật của mình. Ông Sinh chính là bố của cô. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 114, Long (Mạnh Trường) đã tiết lộ thân phận thật của Nam cho cô biết. Anh giải thích cho vợ về lý do khó nói của ông. Long cho rằng lời nói dối của ông Sinh là vì muốn giữ những điều tốt đẹp về ông trong mắt con gái.

Anh nói: “Bây giờ khi biết bác Sinh là kẻ giết người, khi gặp lại bác ấy em có sợ không? Có sợ đúng không hoặc cảm thấy không thoải mái. Thế nên bác Sinh mới không dám nói thân phận thật của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng vì muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho những người mình thường yêu thôi”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 114 Hương vị tình thân (phần 2, tập 43) sẽ được phát sóng vào tối 27/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 114: Long tiết lộ bí mật khó nói của bố chồng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO