Hương vị tình thân tập 115: Thy tra hỏi bà Sa về cái chết của bố ruột

Thảo Vy 27/09/2021 22:21

Phần 2 tập 44 phim Hương vị tình thân, Thy thắc mắc với mẹ về cái chết của bố ruột, cô đã âm thầm thu thập chứng cứ, tra hỏi bà Sa về cái chết của bố mình.

Ở tập 114, Nam (Phương Oanh) nói cho gia đình nhà chồng biết về quan hệ của cô va ông Sinh (Võ Hoài Nam) - kẻ đang bị tình nghi giết người có liên quan đến cái chết của ông Tín - đối tác của Hoàng Long. Cũng trong "Hương vị tình thân" phần 2 tập 43, Long (Mạnh Trường) đã trở về sau khi bị cơ quan công an gọi lên để hợp tác điều tra.

Ông Sinh vẫn một mực phủ nhận giết hại ông Tín. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 115, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh ông Sinh tiếp tục bị cảnh sát viên tra hỏi về cái chết của ông Tín. Vị công an này nói: “Ông giải thích thế nào về số tiền mà bà vợ ông Tín khai báo trùng khớp với số tiền tìm được ở trong nhà ông”. Trước sự truy hỏi của công an, ông Sinh có vẻ mệt mỏi nói: “Báo cáo cán bộ tôi nhớ rất rõ là không có cái túi nào ở cạnh ông Tín cả, chắc chắn là có kẻ đã âm mưu hãm hại tôi ạ”.

Thy tra hỏi mẹ về cái chết của bố ruột. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Thy (Thu Quỳnh) thắc mắc với bà Sa (Thu Hạnh) về cái chết bí ẩn của bố ruột. Cô tra hỏi mẹ: “Mẹ có nhớ mặt kẻ đã giết bố con không? Ngày xưa khi bố mất, con còn nhỏ nên chẳng biết gì cả, sau này thì mẹ nói với chị em con là bố con mất trong vụ giết người cướp của”.

Bà Sa hoang mang nghe câu hỏi của Thy, bà hỏi con: "Tại sao con hỏi chuyện này". Ảnh: CMH

Thy yêu cầu mẹ giải thích về bài báo nói về cái chết của bố ruột. Có thể thấy rằng, Thy đang âm thầm điều tra cái chết uẩn khúc của bố mình, liệu khi biết ông Tấn (Hồ Phong) chính là kẻ đã cướp đi mạng sống của bố ruột, cô sẽ hành động như thế nào? Bí mật mà bà Sa và ông Tấn cố giữ đến khi nào mới được đem ra ánh sáng?

Nam tìm chứng cứ minh oan cho ông Sinh. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 115, Nam đi khắp nơi để tìm sự thật minh oan cho ông Sinh. Dường như cô đã tìm gặp vợ ông Tín và bị bà xua đuổi. Khi Nam đến thành khẩn xin thông tin thì người này nói: “Quan trọng à, có quan trọng bằng mạng sống của gia đình tôi không. Cút đi, mày cút ra khỏi nhà tao đi”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 114 Hương vị tình thân (phần 2, tập 44) sẽ được phát sóng vào tối 28/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 115: Thy tra hỏi bà Sa về cái chết của bố ruột

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO