Hương vị tình thân tập 116: Nam tìm ra manh mối minh oan cho ông Sinh

Thảo Vy 28/09/2021 22:34

Trong phần 2, tập 45, qua lời khai của chị giúp việc nhà ông Tín, Nam đã tìm ra manh mối quan trọng minh oan cho bố ruột.

Ở tập 115, Nam (Phương Oanh) quyết đi tìm sự thật của vụ giết người mà ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang bị coi là thủ phạm. Cô gặp vợ của nạn nhân để hỏi thông tin. Tuy nhiên người phụ nữ này không giữ được bình tĩnh. Bà ta hét lên rồi lao vào đánh Nam. Cũng trong tập 116, Thy (Thu Quỳnh) bắt đầu điều tra về cái chết của bố ruột mình, cô tra hỏi bà Sa (Thu Hạnh) cặn kẽ từng thông tin kẻ đã sát hại bố của mình.

Nam đưa ra bằng chứng giải oan cho ông Sinh. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 115, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Nam và Long cho luật sư nghe băng ghi âm của người giúp việc. Nam hồ hởi nói: “Đây, các anh nghe đi”. Trong chiếc điện thoại phát ra lời nói của cô giúp việc: “Thật ra, tôi không tận mắt chứng kiến chuyện đó. Hôm đó, tôi đi chợ về thấy ông ý lao từ trong nhà ra, tôi có hỏi nhưng ông ý không trả lời. Tôi vào trong nhà thấy ông chủ đã nằm chết trên sàn nhà rồi”.

Người này thừa nhận với Nam không tận mắt chứng kiến nhưng do luống cuống nên đã nói bừa. Người giúp việc khai không nhớ rõ ông Sinh bước ra có cầm chiếc túi nào hay không.

Ông Tán bị triệu tập đến đồn công an vì liên quan đến cái chết của ông Tín. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, ông Tấn (Hồ Phong) bị triệu tập đến đồn công an vì là kẻ tình nghi giết ông Tín. Đối mặt với sự tra hỏi từ cảnh sát, ông Tấn thừa nhận: “Đúng là hôm đó, tôi có hẹn gặp ông Tín để làm rõ một vài khoản nợ với tôi, nhưng do có cuộc họp đột xuất cho nên tôi đã cử người khác đi thay”.

“Sau này tôi được biết ông Tín chết, mà người của tôi cũng mất liên lạc. Nếu như các anh có bằng chứng tôi đến nhà ông Tín vào hôm đó thì cứ đưa ra đây, tôi sẵn sàng nhận”, ông Tấn thách thức.

Cũng trong tập 115, giúp việc Sâm (Minh Cúc) luôn miệng khẳng định với bà Bích (Tú Oanh) chính ông Sinh là kẻ giết người. Cô nói cái Thy (Thu Quỳnh) đang làm loạn lên kia kìa. Nghe đến đây, bà Bích gân cổ nói: “Liên quan đếch gì mà làm loạn. Ông Sinh không giết ông Tín, ông ý bị oan, ông ý sắp được thả rồi, yên tâm đi”.

Giúp việc Sâm khẳng định ông Sinh giết bố ruột của Thy. Ảnh: CMH.

Nói xong, mẹ con bà Bích định bước vào nhà thì Sâm đuổi theo nói: “Có ai bảo giết ông Tín đâu mà là giết bố cái Thy, sốc chưa, cứng họng chưa”. Cùng lúc đó bà Sa và Dũng (Sỹ Hưng) đi vào vô tình nghe hết mọi chuyện.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 116 Hương vị tình thân (phần 2, tập 45) sẽ được phát sóng vào tối 29/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 116: Nam tìm ra manh mối minh oan cho ông Sinh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO