Hương vị tình thân tập 117: Nội chiến thông gia giữa 3 bà mẹ

Thảo Vy 29/09/2021 22:19

Trong tập 46 phần 2 phim Hương vị tình thân, bà Sa, bà Bích và bà Xuân đã có cuộc tranh luận nảy lửa vấn đề nên tách Thy ra khỏi Nam hay ngược lại.

Ở tập 116, trong khi Nam (Phương Oanh) miệt mài tìm bằng chứng minh oan cho ông Sinh (Võ Hoài Nam) thì Thy (Thu Quỳnh) làm loạn nhà chồng khi nghe thông tin ông Sinh chính là người giết bố mình. Cũng trong tập 116, ông Tấn ((Hồ Phong) bị triệu tập lên đồn công an để điều tra về việc liên quan đến cái chết của ông Tín.

Bà Sa nói 1 thì bà Bích cãi lại 10, cuộc chiến thông gia bao giờ mới đến hồi kết. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 117, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Sa (Thu Hạnh) nói chuyện với bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Bích (Tú Oanh) về việc Thy có bầu.

Lo sợ con gái bị hoảng loạn tinh thần khi phải đối diện với con nuôi của kẻ giết người, bà Sa trao đổi với bà Xuân và bà Bích: “Không phải là nhà bạn đang mong chờ đứa cháu này lắm hay sao. Theo tôi thì chị Bích nên đưa cái Nam về bên nhà.

Nghe thấy lời nói chối tai, bà Bích gân cổ đáp: “Sao lại đưa, đưa đi đâu, nhà nó ở đây, sao lại phải đưa đi đâu”. Theo bà Sa đây chỉ là giải pháp tạm thời.

Thế nhưng, bà Bích cũng chẳng vừa mà vặn vẹo: “Tạm thời là cái gì, nó lấy chồng thì phải ở nhà chồng. Nó là con dâu trưởng, bao nhiêu việc nó phải lo toan. Nếu con gái chị thấy khó xử thì chị đưa con chị về nhà. Chăm lo cho cháu cho nó mẹ tròn con vuông mới phải chứ”.

Dũng than thở về những rắc rối gặp phải trong thời gian qua. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Dũng (Sỹ Hưng) than thở với mẹ và chị về việc gặp nhiều chuyện đen đủi. Cùng một lúc phát hiện ra bố nuôi bà Nam là người giết bố mình và ông Tấn bị công an triệu tập điều tra.

Trước sự ngỡ ngàng của người thân, Dũng vô tư nói: “Cũng giống như ông Sinh ý chị, cả 2 đều liên quan đến cái chết của ông Tín”.

Ông Sinh được minh oan. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 117, ông Sinh được minh oan và cho ra trại. Đi cùng Nam còn có cả Long (Mạnh Trường) niềm nở, xúc động đón ông về.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 117 Hương vị tình thân (phần 2, tập 46) sẽ được phát sóng vào tối 30/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 117: Nội chiến thông gia giữa 3 bà mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO