Hương vị tình thân tập 118: Thy phát hiện lý do mẹ ruột luôn ghét mình

Thảo Vy 30/09/2021 22:14

Hương vị tình thân phần 2 tập 47, Thy tra hỏi mẹ về việc vì sao bà luôn ghét cô từ lúc sinh ra. Thy đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa bà và ông Tấn.

Ở tập 117, ông Sinh (Võ Hoài Nam) được thả; việc lão Tấn (Hồ Phong) bị công an mời lên vì liên quan cái chết của ông Tín khiến cả nhà Thy (Thu Quỳnh) sốc. Ở tập 117, bà Xuân ( Quách Thu Phương) rơi vào thế “khó” khi mối quan hệ của Thy và Nam (Phương Oanh) ngày một căng thẳng.

Trong trailer tập 118, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Thy tra hỏi bà Sa (Thu Hạnh) về việc từ lúc sinh ra bà luôn ghét cô, làm cô mủi lòng.

Thy vạch trần bí mật mà từ trước đến nay bà Sa luôn dấu kín. Ảnh: CMH

Thy vừa khóc vừa hỏi mẹ: “Mẹ ghét con vì ai cũng nói con giống bố. Lúc đấy thì con nghĩ rằng mẹ quá đau khổ nên mẹ không muốn nhắc đến. Còn bây giờ thì con hiểu rồi mẹ làm thế vì mẹ chẳng yêu bố con”.

Bà Sa thất thần khi nghe những lời con gái nói. Ảnh: CMH.

Thy cũng đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa bà Sa và ông Tấn. Cô tra hỏi mẹ, người đàn ông vừa ở đây, ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau đúng không ạ?

Ở một diễn biến khác, trải qua nhiều biến cố, Nam đã nhận lại bố ruột. Ông Sinh thỏ thẻ với Nam: “Bố làm vậy cũng mong con được bình yên, chúng ta 3 người biết với nhau như thế là được. Máu mủ ruột thì vẫn là máu mủ ruột thịt mà con”.

Nam và bố ruột đoàn tụ. Ảnh: CMH

Hiểu được những trăn trở, lo lắng của bố Nam nũng nụi: “Nhưng bố là bố của con mà”.

“Bố đã từng phạm sai lầm, việc bố làm bố đã phải trả giá. Nhưng nỗi đau của họ thì không vơi đi được bằng nỗi đau của bố. Với lại con với em dâu của con làm sao nhìn mặt nhau được”, ông Sinh giải thích.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 118 Hương vị tình thân (phần 2, tập 47) sẽ được phát sóng vào tối 1/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 118: Thy phát hiện lý do mẹ ruột luôn ghét mình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO