Hương vị tình thân tập 122: Ông Sinh bị xỉ nhục khi đang đi chơi cùng gia đình

Thảo Vy 07/10/2021 06:30

Trong phần 2, tập 51 phim Hương vị tình thân ông Sinh bị người lạ mặt chửi bới, không ngừng xỉ nhục trong lúc đi chơi với bà Dần, Long - Nam.

Ở tập 121, Dũng (Sỹ Hưng) xúi Diệp (Bích Ngọc) cắt đứt quan hệ với ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh). Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) đưa bố mẹ sang gặp bố vợ.

Bà Xuân thương Nam dù trước đấy không ưa gì con dâu. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 122, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Xuân (Quách Thu Phương) nói với chồng về việc thấy Nam ở chật chội nên thương con dâu. Bà trách Thy (Thu Quỳnh) cố chấp, chuyện là do bố Nam gây ra chứ có phải do cái Nam đâu. Những lời này vô tình lọt vào tai Thy khiến cô không hài lòng. “Anh, anh xem tính thế nào đi”, bà Xuân dặn dò chồng.

Ở một diễn biến khác, ông Sinh chụp hình cho Long, Nam và bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) tại công viên. Từ đâu ra một người lạ mặt đi vào nhận vơ ông Sinh là người quen.

Nam - Long bảo vệ bố khi bị người lạ vu oan, xỉ nhục. Ảnh: CMH.

Người này chỉ thẳng mặt ông Sinh mà nói: “Đúng cái mặt mày rồi, tao không nhầm một tý nào hết, hóa ra là mày thật. Kể là có 80 năm sau tao vẫn nhận ra mày, mày đoạt một mạng người mà mày vẫn nhởn nhơ, ăn chơi phè phỡn còn chekin hộ là thế nào”.

Thấy bố bị người lạ ăn hiếp, Long mới kéo ra bảo: “Nói linh tinh cái gì đấy”. Thấy vậy, Nam cũng quát lên: “Chị im đi chị đừng có lộng ngôn, việc của nhà chị à”.

“Này con ranh kia tao nói cho cái mặt mày biết nhá, mày mới là cái con lộng ngôn ý. Mày biết thằng bố mày là thế nào không hả, là cái thằng diết người đấy”, người này đáp lời.

Nam rưng rưng nước mắt về nhà xin lỗi bố chồng. Ảnh: CMH

Cũng trong tập 122, Nam về nhà gặp ông Khang (Trịnh Mai Nguyên), cô nói lời xin lỗi với ông. Ông Khang an ủi: “Sao con phải xin lỗi, con đâu có làm gì sai, con cứ nghĩ là bố luôn ở bên con”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 122 Hương vị tình thân (phần 2, tập 51) sẽ được phát sóng vào tối 7/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 122: Ông Sinh bị xỉ nhục khi đang đi chơi cùng gia đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO