Hương vị tình thân tập 123: Ông Sinh bị đánh, Nam tìm Thy 'tính sổ'

Thảo Vy 07/10/2021 22:16

Ở phần 2 tập 52 phim Hương vị tình thân, phát hiện bố ruột bị đánh, Nam hùng hổ đi tìm Thy để tính sổ.

Ở tập 122, Sau chuyến sang thăm ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh) trở về, bà Xuân (Quách Thu Phương) động lòng trắc ẩn. Bà Xuân bảo với chồng (NSƯT Trịnh Mai Nguyên) thu xếp đón con dâu về.

Cũng trong tập này, vợ chồng Nam – Long (Mạnh Trường) đưa bà Dần (NSND Như Quỳnh) và ông Sinh đi dạo. Thế nhưng, lại bị bà Sa (Thu Hạnh) dàn cảnh xỉ nhục, lăng mạ.

Ông Tấn cho người đánh ông Sinh. Ảnh: CMH

Trong trailer tập 123, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh lão Tấn (Hồ Phong) nói chuyện với ông Sinh về thân phận thật của mình. Ông thừa nhận mình là kẻ giết bố ruột của Thy và là bố của Dũng.

Trước sự ngỡ ngàng của ông Sinh, ông Tấn thách thức: “Tao giết người đấy, chính tao giết thằng Thắng đấy, mày làm gì được tao, mày có bằng chứng không? Tao nhắc lại nhé, vị thế bây giờ đã thay đổi, tao có tiền thì sẽ có quyền, còn không ai tin lời một thằng tù tội như mày”.

“Biến về quê đi, mang theo vợ con thằng Tuấn dê mà chăm sóc. Đừng có đi lại lung tung nữa, vu oan giá họa cho người khác. Cút đi cho khuất mắt tao”, ông Tấn đe dọa và cho người đánh ông Sinh.

Nam biết bố bị thương. Ảnh: CMH

Ở một diễn biến khác, Nam đến tìm gặp bố, cô vô tình biết ông Sinh bị thương. Cô hỏi ông, bố đau đâu à, nhưng ông Sinh vẫn một mực phủ nhận. Biết bố nói dối, Nam đòi xem vết thương bằng được. Cô hỏi bố tại sao lại bị đánh?

Nam đến tìm Thy để tính sổ vì cho rằng Thy sai người đánh ông Sinh. Ảnh: CMH

Cũng trong trailer tập 123, Nam đến gặp Thy để tính sổ chuyện ông Sinh bị đánh. Nam hỏi Thy: “Trước giờ, Thy vẫn chưa từng hết ghét chị nhỉ?”

Thy cười đáp: “Tôi chưa bao giờ che dấu việc này. Vì tất cả những gì xảy ra trong cuộc sống của tôi đều có sự xuất hiện của chị’.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 123 Hương vị tình thân (phần 2, tập 52) sẽ được phát sóng vào tối 8/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 123: Ông Sinh bị đánh, Nam tìm Thy 'tính sổ'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO