Hương vị tình thân tập 124: Nam – Long vào cuộc điều tra về cái chết của bố Thy

Thảo Vy 10/10/2021 23:19

Ở phần 2, tập 53, sau khi nghe ông Sinh tiết lộ về cái chết của ông Thắng (bố của Thy), Nam và Long quyết tâm lật lại vụ án, minh oan cho bố ruột.

Ở tập 123, lão Tấn (Hồ Phong) thừa nhận với ông Sinh (Võ Hoài Nam) rằng chính mình đã giết ông Thắng và tiếp tục đe dọa ông Sinh. Cũng trong tập này, Nam (Phương Oanh) hiểu nhầm Thy (Thu Quỳnh) là người đứng sau chuyện bố ruột bị đánh, cô đi tìm Thy để nói chuyện.

Thy đưa ra yêu cầu vô lý bắt Nam thực hiện. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 124, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Thy đề nghị Nam từ bỏ tất cả những gì cô đang có. Cô yêu cầu em dâu: “Ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa”.

“Nếu làm được như thế thì chắc là tôi sẽ nguôi ngoai được phần nào’, Thy nói.

Ở một diễn biến khác, Dũng (Sỹ Hưng) vẫn chưa bỏ ý định thuyết phục Diệp (Bích Ngọc) từ bỏ gia đình của mình. Anh nói: “Em yên tâm chỉ cần em từ mặt chị em, mọi chuyện để anh lo tất”.

Dũng ép Bích Ngọc từ bỏ gia đình. Ảnh: CMH.

Sững sờ trước lời đề nghị của Dũng, Diệp đáp: “Anh đừng bắt em phải lựa chọn vô lý như thế được không”. Cô hỏi lại Dũng: “Anh có cắt đứt được với mẹ và chị để đến được với em không”.

Lúc này, Dũng quát lên: “Em bị điên à, họ toàn là ruột thịt của anh chết anh không bỏ được họ”. Dũng cho rằng, Diệp nên từ bỏ gia đình vì cô và Nam không phải chị em ruột.

Cũng trong trailer tập 52 phần 2, ông Sinh tiết lộ cho Nam và Long về cái chết của ông Thắng (bố của Thy). Ông thừa nhận chính ông là người đã đâm ông Thắng nhưng nhát dao của ông không thể khiến ông Thắng tử vong. Ông đã nói cho con gái nghe về việc chính ông Tấn đã ra tay với bố của Thy và Chiến “chó” là người giữ cuộn băng chứng minh điều đó.

Nam - Long sẽ làm gì để minh oan cho bố. Ảnh: CMH

Từ những chi tiết vụ giết người năm xưa, liệu Nam và Long quyết tâm lật lại vụ án, để minh oan cho ông Sinh. Họ sẽ làm gì để đưa sự vụ ra ánh sáng?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 124 Hương vị tình thân (phần 2, tập 53) sẽ được phát sóng vào tối 11/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 124: Nam – Long vào cuộc điều tra về cái chết của bố Thy

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO