Hương vị tình thân tập 125: Chiến 'chó' trở về giúp ông Sinh minh oan

Thảo Vy 11/10/2021 22:10

Phần 2 tập 54 phim Hương vị tình thân hé lộ thân phận của Chiến “chó”, sau khi được một người lạ mắt cứu, Chiến may mắn vẫn còn sống, hắn sẽ trở về để minh oan cho ông Sinh.

Ở tập 124, Dũng (Sỹ Hưng) tiếp tục thuyết phục Diệp (Bích Ngọc) từ mặt chị gái. Ông Sinh (Võ Hoài Nam) quyết định nói chuyện thẳng thắn với vợ chồng con gái về uẩn khúc vụ án giết người năm xưa.

Trong trailer tập 125, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Nam (Phương Oanh) quây quần bên bà Xuân (Quách Thu Phương) và bà Dần (NSƯT Như Quỳnh). Cả nhà cùng ăn món cháo dắt mà bà Dần thích.

Trải qua nhiều biến cố, bà Dần hạnh phúc khi được ăn bát cháo con dâu nấu. Ảnh: CMH.

Được thưởng thức hương vị quê nhà, bà Dần hạnh phúc nhớ ra con dâu: “Xuân, con tự nấu à. Ôi lâu lắm rồi mẹ mới được ăn”. Bà hết lời khen ngợi bát cháo ngon.

ông Tấn bị Vũ "bắt thóp" trong bữa cơm chung với Thy. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, gia đình Thy (Thu Quỳnh) có bữa ăn cơm chung cùng chồng, mẹ, em trai và ông Tấn (Hồ Phong). Lúc này Vũ (Anh Tú) vui vẻ đùa, động tác của ông Tấn và Dũng (Sỹ Hưng) có nét giống nhau, cứ như là tập trước.

“Trông cũng có nét giống nhau. Nhìn cứ như bố con ý nhở mẹ nhở”,Vũ một mực phỏng đoán. Trước câu nói ẩn ý của con rể, bà Sa không dấu được sự lo lắng, gương mặt có phần chột dạ.

Ân nhân thuyết phục Chiến ở lại nhưng Chiến đã quyết định trở về minh oan cho ông Sinh. Ảnh: CMH.

Cũng trong trailer tập 125, Chiến “chó” (Anh Tuấn) đã trở lại, Chiến được một người phụ nữ cứu và may mắn còn sống. Thế nhưng, dường như người này không muốn Chiến ra đi, bởi bà chỉ có một mình.

Bà ra sức thuyết phục Chiến: “Tao chỉ có một mình, vườn tược thì đầy cả, ở đây không sợ đói, tao sẽ kiếm cho mày con vợ”. Nghe thấy lời của bà, Chiến bùi ngùi đáp: “Tôi mang ơn cứu mạng của bà nhưng tôi còn bố già phải chăm. Tôi đi, tôi lại về”.

Lần này, Chiến trở về, ngoài việc chăm sóc, phụng dưỡng bố, nhiều khán giả phỏng đoán chính Chiến sẽ là người minh oan cho ông Sinh.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 125 Hương vị tình thân (phần 2, tập 54) sẽ được phát sóng vào tối 12/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 125: Chiến 'chó' trở về giúp ông Sinh minh oan

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO