Hương vị tình thân tập 126: Liệu Thy có gạt bỏ tính ích kỷ, đứng ra minh oan cho ông Sinh?

Thảo Vy 12/10/2021 21:59

Sau khi bí mật cho người điều tra về cái chết của bố ruột, Thy phát hiện ra ông Tấn mới chính là người hãm hại bố mình. Với bản tích ích kỷ, lần này liệu Thy có đứng ra vạch trần ông Tấn để minh oan cho bố của chị dâu. Câu trả lời sẽ có trong phần 2 tập 55 phim Hương vị tình thân.

Ở tập 125, ông Sinh (Võ Hoài Nam) nói với Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) mình chưa chắc đã là kẻ giết người. Cũng trong tập 125, Chiến “chó” (Anh Tuấn) bất ngờ xuất hiện. Chiến chia tay ân nhân trở về phụng dưỡng bố.

Trong trailer tập 126, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Bích (Tú Oanh) than thở với ông Sinh về chuyện tình cảm của con gái.

Bà Bích than thở với ông Sinh về việc vất vả chăm con. Ảnh: CMH

Bà nói: “Sao đời tôi cứ dính phải con mụ Sa (Thu Hạnh) thế không biết, cái con Diệp ý nó mắc vào cái thằng Ma thiu, ma thối, không thể nào mà gỡ ra được. Thương con đến nát cả lòng ra đây này”.

“Thôi bây giờ anh ra mặt rồi, anh chai mặt luôn đi, anh có công đẻ, tôi có công nuôi. Phải cùng nhau chịu trách nhiệm chứ. Mà tôi không biết được là vợ chồng tôi mắc nợ gì anh từ kiếp trước. Tôi vất vả như thế mà vẫn không trả hết nợ cho anh thế”, bà Sa trách ông Sinh.

Thytasi mặt khi nhận được tin ông Tấn là kẻ giết bố mình. Ảnh: CMH.

Trong một diễn biến khác, Thy (Thu Quỳnh) nhận được tin ông Tấn là kẻ giết người. Theo điều tra, người ông Tấn hại không ai khác chính là bố ruột của Thy. Người này còn tiết lộ, ông Sinh, ông Tấn và bố của Thy từng là người quen cũ, đúng hơn là cùng băng nhóm.

Ông Tấn cũng đang ráo riết làm hồ sơ sang nhượng tài sản cho Nguyễn Hùng Dũng (Sỹ Hưng) – em trai của Thy và là con ruột của ông.

Với bản tích ích kỷ, khi phát hiện ra sự thật kẻ giết hại bố mình, lần này liệu Thy có đứng ra vạch trần ông Tấn để minh oan cho bố của chị dâu.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 126 Hương vị tình thân (phần 2, tập 55) sẽ được phát sóng vào tối 13/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 126: Liệu Thy có gạt bỏ tính ích kỷ, đứng ra minh oan cho ông Sinh?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO