Hương vị tình thân tập 127: Nam có tin vui, Dũng từ chối gặp ông Tấn

Thảo Vy 13/10/2021 21:55

Ở phần 2 tập 56 phim Hương vị tình thân, Dũng do ngồi tâm sự với chị gái nên đã chủ động từ chối gặp ông Tấn. Trong khi đó, Nam đã ăn hết một quả khế chua ngon lành trong lúc nói chuyện với mẹ.

Ở tập 126, Thy (Thu Quỳnh nhận tin sốc chính ông Tấn (Hồ Phong) là kẻ giết bố ruột. Cô phát hiện, ông Sinh (Võ Hoài Nam), bố mình và ông Tấn từng là người quen cũ. Trong khi đó, ông Tấn lại ráo riết lo thủ tục chuyển rất nhiều tài sản sang tên cho một người tên là Nguyễn Hùng Dũng.

Trong trailer tập 127, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh bà Bích (Tú Oanh) nhắc đến Dũng (Sỹ Hưng) với Nam (Phương Oanh) về chuyện tình cảm của anh và em gái Nam.

Bà Bích nói: “Mẹ thấy hình như nó cũng yêu con Diệp vì mẹ ngăn cản như thế mà nó vẫn kiên trì theo đuổi. Nhưng bây giờ làm sao mà đến được với nhau. Thằng đấy bây giờ nó xịn xò phết chứ, nó vừa làm giám đốc, có xe riêng, đúng tất cả mọi tiêu chuẩn mẹ đề ra. Thề mà đành chọn giữa bố con con với thằng Dũng thì tất nhiên em Diệp nó phải chọn gia đình nhà mình rồi”.

Nam ăn hết quả khế chua trong lúc nói chuyện với mẹ. Ảnh: CMH.

Trong khi bà Bích đang nói thì Nam lúc này đã ăn hết một quả khế chua. Với biểu hiện thèm chua, bà Bích nghi ngờ Nam đã có tin vui.

Dũng từ chối gặp ông Tấn vì có hẹn với Thy.

Ở một diễn biến khác, ông Tấn một mực đòi qua gặp Dũng nhưng bị anh từ chối. Ông Tấn đề nghị gặp Dũng đề bàn việc làm ăn, tuy nhiên do có hẹn với chị gái nên anh từ chối. “Cháu ngồi một tý rồi về ngay, thế chú nhé”, Dũng vội tắt máy.

Ông Tấn chạm mặt Thy khi đi lo thủ tục sang nhượng tài sản. Ảnh: CMH.

Đúng lúc ông Tấn vừa dừng xe định đi vào giải quyết giấy tờ thì bất ngờ chạm mặt Thy.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 127 Hương vị tình thân (phần 2, tập 56) sẽ được phát sóng vào tối 14/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 127: Nam có tin vui, Dũng từ chối gặp ông Tấn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO