Hương vị tình thân tập 128: Ông Tấn đe dọa 'xử' Thy nếu nhiều chuyện với Dũng

Thảo Vy 14/10/2021 22:29

Ở tập 57 phần 2 phim Hương vị tình thân, ông Tấn thừa nhận với Thy là tay sai đắc lực của bố cô. Đồng thời, ông đe dọa Thy không được bép xép điều gì với Dũng, nếu không sẽ tìm cách “xử đẹp” cô.

Ở tập 127, bà Bích (Tú Oanh) kể với Nam (Phương Oanh) về chuyện tình cảm của con gái Diệp (Bích Ngọc) và Dũng (Sỹ Hưng). Trong khi đó, Dũng từ chối cuộc hẹn với ông Tấn (Hồ Phong) vì đang hẹn cafe nói chuyện với Thy (Thu Quỳnh). Thái độ của ông Tấn khi nghe chuyện này rất sốt ruột.

Trong trailer tập 128, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh “Chiến” chó (Anh Tuấn) trò chuyện với Long (Mạnh Trường) về chuyện tìm chứng cứ minh oan cho ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Long ráo riết tìm chứng cứ minh oan cho bố vợ. Ảnh: CMH.

Chiến “chó” nói: “Tôi cũng bị triệu tập lên mấy lần, chẳng biết có nước non gì không”. Lúc này, Long mới hỏi ông: “Chú này, ngoài chú với bố Tuấn cháu ra ý thì còn có ai biết việc ông Thắng bắt cóc Nam để uy hiếp bố cháu không?”.

Chiến "chó" kể về manh mối kẻ giết ông Thắng. Ảnh: CMH.

Ông Tấn cho rằng, còn mấy thằng đệ nữa cũng biết việc này. Nhưng thằng đi tù, thằng thì biệt xứ, biết đường nào mà tìm.

Trong một diễn biến khác, ông Tấn sau khi bất ngờ gặp Thy thì đã lên xe của cô ngồi nói chuyện. Tuy nhiên, lần này ông Tấn chủ động nói ra thân phận của mình với con riêng của người tình. Ông nói: “Chú là tay sai của bố cháu, chính vì thế chẳng có chuyện gì về bố cháu mà chú không biết”.

Ông Tấn đe dọa sẽ "xử đẹp" Thy nếu cô dám bép xép với Dũng. Ảnh: CMH.

“Cho nên, cháu nghe này, chỉ cần cháu hé răng ra nói với Dũng dù là một chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu”, ông Tấn chỉ tay vào mặt Thy đe dọa.

Sau khi bị Thy yêu cầu cút ra khỏi xe, ông nói thêm: “Chưa hết, cứ cho rằng chú liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao. Còn cháu, cháu là con của con đàn bà có 2 đứa con với 2 thằng đàn ông…”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 128 Hương vị tình thân (phần 2, tập 57) sẽ được phát sóng vào tối 15/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 128: Ông Tấn đe dọa 'xử' Thy nếu nhiều chuyện với Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO