Hương vị tình thân tập 129: Bà Sa nhận cái kết 'đắng' khi sự thật sáng tỏ

Thảo Vy 17/10/2021 21:41

Tập 58 phần 2 phim Hương vị tình thân, ông Sinh đứng ra vạch trần bộ mặt thật của bà Sa. Mọi chuyện vỡ lở, mẹ còn bà Sa cuối cùng sẽ phải nhận cái kết “đắng”.

Ở tập 128, sau khi nhận được kết quả xét nghiệm ADN của Dũng (Sỹ Hưng) và ông Tấn (Hồ Phong), Thy (Thu Quỳnh) bàng hoàng phát hiện họ là bố con ruột. Cô ngay lập tức tới gặp bà Sa (Thu Hạnh) để làm rõ chuyện này.

Trong khi đó, ông Tấn lo sợ Thy sẽ nói bí ật này với Dũng nên đã đe dọa Thy khiến cô hết sức hoảng sợ, hoang mang.

Long hạnh phúc khi biết vợ có bầu. Ảnh: CMH.

Trailer tập 129, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Long (Mạnh Trường) ôm Nam (Phương Oanh) tình tứ. Anh thỏ thẻ với vợ: “Vợ chồng mình đã thua chú Huy rồi đấy, chỉ còn đúng một cách em phải sinh đôi cho anh. 2 – 1 là mình lội ngược dòng ngay, nhớ chưa”.

Dũng chặn xe đòi nói chuyện với Diệp. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Dũng bất ngờ chặn xe Diệp (Bích Ngọc) và đòi nói chuyện với cô. Trái lại với sự nóng nảy của Dũng, Diễm nhỏ nhẻ nói với người lái xe ôm: “Em đang bận, anh cứ đi đi”. Lúc này, Dũng một mực đòi nói chuyện với Diệp, sợ giữa 2 người xảy ra xô xát, Diệp liền xuống xe.

Cũng trong tập 129, ông Sinh (Võ Hoài Nam) cùng con gái đã vạch trần bộ mặt thật của bà Sa. Ông nói: “Chính vì thằng bố mày mà tao đã chịu 20 năm tù oan, cũng chính vì mày phản bội chồng mày, chúng mày âm mưu trừ khử lão Thắng để có con riêng với lão Tấn. Bây giờ 3 mẹ con chúng mày sẽ phải trả giá nghe chưa”.

Trước lời vạch trần của ông Sinh, bà Sa òa khóc một mực phủ nhận, Dũng thắc mắc tại sao lại có chuyện này.

Nam đe dọa bà Sa khi biết sự thật về cái chết của bố Thy. Ảnh: CMH.

Nam được đà nói với Dũng: “Hóa ra mày mới là kẻ giết người, các người đã hiểu cảm giác của tôi chưa. Rồi các người sẽ phải nhận lại tất cả những gì các người đã đối xử với tôi”.

“Bà, luật nhân quả không chừa một ai đâu bà Sa ạ. Cô nữa, cô đáng bị như thế lắm”, Nam quay qua bà Sa và Thy.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 129 Hương vị tình thân (phần 2, tập 58) sẽ được phát sóng vào tối 18/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 129: Bà Sa nhận cái kết 'đắng' khi sự thật sáng tỏ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO