Hương vị tình thân tập 130: Thy có can đảm đứng ra tố cáo tội ác của mẹ?

Thảo Vy 18/10/2021 22:34

Sau những gì mà mẹ gây ra, liệu rằng Thy có dám đứng ra tố cáo tội ác của bà Sa, đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Câu trả lời sẽ có trong tập 59 phần 2 phim Hương vị tình thân.

Ở tập 129, Dũng (Sỹ Hưng) phát điên khi thấy Diệp (Bích Ngọc) đi với người khác sau khi cự tuyệt mình. Dũng chặn đầu xe để gây sự. Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) dường như đã hiểu ra mọi chuyện, bà ra sức bênh vực, chăm sóc con dâu.

Nam được chồng chiều chuộng khi biết cô đang mang bầu. Ảnh: CMH.

Trailer tập 130, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Long (Mạnh Trường) tình tứ ôm Nam (Phương Oanh).

Anh nói: “Anh thấy vợ anh dạo này khác lắm, sáng nắng chiều mưa lắm. Kiểu này đúng là phải sản xuất thêm một đàn baby shark nữa, anh còn có thêm đồng minh, không thì suốt ngày bắt nạt anh”.

Ở một diễn biến khác, bà Sa (Thu Hạnh) khóc lóc nài nỉ Thy (Thu Quỳnh). Bà nói: “Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được, nhưng mẹ chỉ xin con đừng để em con phải đau lòng. Mẹ xin con đấy”.

Thy có dám đứng ra tố cáo tội ác của mẹ, đưa mọi chuyện ra ánh sáng. Ảnh: CMH.

Thy lau nước mắt cho mẹ, cười nhẹ đáp: “Mẹ đừng lo lắng quá, mẹ mệt rồi nghỉ ngơi đi”.

Nói xong Thy bước ra gần bàn mở nắp đậy tô cháo hỏi: “Ông ta nấu cháo cho mẹ à? Nguội hết rồi này, để con nấu cho mẹ bát khác. Mẹ yên tâm con vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ còn những chuyện khác tính sau đi”.

Ông Sinh mừng vì con gái được nhà chồng yêu thương. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 130, Nam ôm chầm lấy ông Sinh (Võ Hoài Nam) nghe bố thủ thỉ: “Dẫu thế nào đi nữa gia đình bên đấy vẫn thương con hết mực mà.

Nghe thấy bố nói Nam sụt sịt đáp: “Rõ ràng là con luôn muốn được mọi người yêu thương, nhưng khi được mọi người yêu thương con lại thấy day dứt”.

Liệu Thy có dám đứng ra tố cáo tội ác của ông Tấn (Hồ Phong) hay sẽ vì mẹ mà dấu diếm mọi chuyện? Nam sẽ làm gì để minh oan cho bố ruột?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 130 Hương vị tình thân (phần 2, tập 59) sẽ được phát sóng vào tối 18/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 130: Thy có can đảm đứng ra tố cáo tội ác của mẹ?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO