Hương vị tình thân tập 131: Chiến 'chó' trở mặt, ông Tấn bỏ trốn cùng Dũng

Thảo Vy 19/10/2021 21:48

Tập 60 phần 2 phim Hương vị tình thân hé lộ cảnh Chiến “chó” ngã giá bán bản gốc bằng chứng cho ông Tấn. Trong khi đó, ông Tấn gấp rút chuẩn bị thủ tục để bỏ trốn cùng Dũng.

Ở tập 130, sợ Dũng (Sỹ Hưng) sốc khi biết được bố mình là kẻ giết người, bà Sa (Thu Hạnh) vừa khóc vừa cầu xin Thy (Thu Quỳnh) không tiết lộ bí mật. Cũng trong tập này, Nam (Phương Oanh) tiếp tục có cuộc trò chuyện xúc động với ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Nam chuẩn bị đồ ăn cho bố mang cho ông Chiến.

Trailer tập 131, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh ông Sinh nói chuyện với bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) về chuyện của con gái.

Ông nói: “Như bác Quyên nhà mình, phải khó khăn lắm bố con cháu mới nhận được nhau ạ, trong hoàn cảnh này cháu cũng khổ tâm lắm. Ở lại thì toàn rước phiền toái đến cho nó, mà đi bây giờ cũng chưa được. Mong bác thông cảm, cho cháu ở lại thêm một thời gian nữa được không ạ”.

Ông Sinh vừa nói dứt câu, bà Dần đáp lời: “Con Quyên nó ở đây có cả tôi nữa cơ mà, anh đừng lo”. Lúc này, Nam bước về chào hỏi bà với bố. Cô xách theo đồ ăn về để bố mang lên cho bố con chú Chiến (Tuấn Anh).

Chiến trở mặt bán bản quyền cho ông Tấn.

Ở một diễn biến khác, Chiến “chó” trở mặt nói chuyện với ông Tấn (Hồ Phong) về chuyện đưa bản gốc bằng chứng cho ông. Ông Tấn hỏi ngược lại: “Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này không rò rỉ ra ngoài”.

Trước sự nghi hoặc của ông Tấn, Chiến “chó đe dọa, nếu mày không cần tao sẽ bán nó cho người cần.

Thy nói với mẹ về kế hoạch của ông Tấn.

Cũng trong trailer tập 131, Thy (Thu Quỳnh) nói chuyện với mẹ. Cô hỏi mẹ: “Ông ta còn đang lo cả thủ tục cho thằng Dũng và người yêu của nó nữa. Theo như những gì con biết thì bố con họ sẽ đoàn tụ với nhau mà không có mẹ”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 131 Hương vị tình thân (phần 2, tập 60) sẽ được phát sóng vào tối 19/9.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 131: Chiến 'chó' trở mặt, ông Tấn bỏ trốn cùng Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO