Hương vị tình thân tập 132: Ông Tấn thuê người sát hại Thy?

Thảo Vy 20/10/2021 22:11

Tập 61 phần 2 bộ phim Hương vị tình thân, lo sợ bí mật bị bại lộ, ông Tấn đã thuê người siết cổ Thy, khiến cô không thở được.

Ở tập 131, Chiến 'chó' (Anh Tuấn) biết Tấn (Hồ Phong) sẽ không để cho mình được yên vì giữ cuộn băng bằng chứng vụ lão giết chết bố Thy (Thu Quỳnh). Chiến 'chó' chủ động gọi điện cho Tấn để nhử mồi.

Cũng trong tập này, ông Sinh (Võ Hoài Nam) gặp bà Dần (NSND Như Quỳnh) đến nhà chơi, ông Sinh tâm sự về việc mình rất khổ tâm vì ở lại toàn mang lại phiền toái cho con gái.

Thy dằn mặt giúp việc Sâm. Ảnh: CMH.

Trailer tập 132, nhà sản xuất phim hé lộ nhiều phân cảnh ly kỳ, kịch tính. Cụ thể, mở đầu đoạn trailer là cảnh Thy lớn tiếng quát chị giúp việc Sâm (Minh Cúc).

Cô nói: “Dù sao đi nữa chị cũng chỉ là giúp việc thôi, còn tôi dù có sao đi nữa cũng là chủ của chị. Nên là chị ăn nói cho cẩn thận”.

Nghe thấy Thy lớn tiếng, Sâm cũng chẳng vừa cô trả treo: “Ừ thì chị cũng là giúp việc thôi nên chị mới góp ý chị Xuân như vậy. Chứ còn không thì chị đuổi thẳng cổ đứa nào láo rồi”.

Nam hốt hoảng vì ông Sinh mất tích. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, Nam (Phương Oanh), hốt hoảng gọi điện cho chồng, cô hỏi anh sắp về chưa với vẻ hốt hoảng, Nam nói với Long (Mạnh Trường) về sự mất tích của ông Sinh (Võ Hoài Nam).

Thy bị kẻ lạ mặt tấn công. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 132, Thy thuê người phá khóa điện thoại. Khi đang chuẩn bị lái xe rời đi, cô bất ngờ bị người đàn ông lạ mặt siết chặt cổ, khiến cô khó thở.

Liệu rằng kẻ này có mối quan hệ gì với ông Tấn? Phải chăng lo sợ bí mật bị bại lộ, ông Tấn mới thuê người sát hại Thy?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 132 Hương vị tình thân (phần 2, tập 61) sẽ được phát sóng vào tối 21/10.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 132: Ông Tấn thuê người sát hại Thy?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO