Hương vị tình thân tập 85: Bà Dần hiến kế giúp Long tán đổ Nam

Thảo Vy 15/08/2021 19:58

Trong tập 85, Bà Dần đã đưa ra nhiều kế giúp Long tán đổ Nam, bà khuyên Long: “cưới vợ phải cưới cả trâu lẫn nghé”, “cưới vợ phải cưới liền tay”.

Nếu như 3 năm trước, bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) phản đối chuyện tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Sau 3 năm khi gặp lại Nam và thấy được tấm lòng của cô, Bà Dần liền tác hợp chuyện tình yêu của đôi bạn trẻ.

Bà Dần đồng ý chuyện tình cảm giữa Long và Nam. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 85 phim Hương vị tình thân, bà Dần tỏ thái độ đồng ý, đẩy thuyền cho Long đến với Nam. Những phân cảnh mới nhất tập 85 cho thấy thiện chí của bà Dần rất lớn. Cụ thể, khi Long đang ngồi trò chuyện với bà, Long có đề cập đến chuyện tình cảm giữa anh và Long. Lúc này, Long nói: “Cháu cần thêm thời gian và Nam cũng vậy, chẳng qua cô ấy lo cho bà thì thế thôi chứ cô ấy không muốn gặp cháu đâu ạ”.

Bà Dần lúc này mới hiến kế cho Long tán đổ Nam, bà nói: “Cháu không nghe các cụ dạy à? Cưới vợ phải cưới liền tay. Cháu làm ăn kinh doanh nhanh nhạy đến như thế mà trong chuyện này cháu chậm chạp thế nhỉ? Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thi, cưới cả trâu lẫn nghé luôn".

Thậm chí, bà còn khuyên Long: “Cưới vợ phải cưới cả trâu lẫn nghé”. Cùng lắm thì làm như thằng Huy với con Thi, cưới cả trâu lẫn nghé luôn".

Trong một phân cảnh khác, bà Sa (Thu Hạnh) đang tranh cãi với ông Tấn (Hồ Phong) xoay quanh chuyện nhận lại con. Ông Tấn muốn nhận Dũng trong khi bà Sa một mực ngăn cản, bà nói ông Tấn lấy vợ rồi tự sinh con mà chăm sóc, nuôi nấng.

Bà Sa gay gắt nói với ông Tấn: "Em không bắt anh giữ lời hứa, cuộc sống đổi thay, ai rồi cũng khác, không chỉ vì 1 lời hứa mà từ bỏ quãng đời còn lại được. Anh bây giờ đã giàu có, có điều kiện, có danh phận, tại sao anh không lập gia đình đi? Tuổi anh có thể đẻ thêm được mà, 1 đứa hay 10 đứa cũng được. Tại sao cứ phải là thằng Dũng".

Sau 3 năm, liệu Nam có còn tình cảm với Long? Ảnh:CMH

Cũng trong trailer tập 85, Nam đưa ra lời khuyên về chuyện tình cảm của Diệp (Bích Ngọc) và Dũng. Nam nói với Diệp nên mở lòng và yêu người mới để quên người cũ:

"Đấy là vì em chưa mở lòng. Bây giờ em chỉ cần yêu người khác là sẽ quên được người cũ ngay. Thật đấy", Nam thỏ thẻ.

Trước lời khuyên của chị, Diệp hỏi vặn lại Nam khiến cô cứng họng: "Chị có làm được như chị nói không? Hay chị vẫn yêu anh Long? Chị vẫn yêu anh Long đúng không? Nên 3 năm rồi chị có yêu ai khác được đâu".

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 85 Hương vị tình thân (phần 2, tập 14) sẽ được phát sóng vào tối 16/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 85: Bà Dần hiến kế giúp Long tán đổ Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO