Hương vị tình thân tập 86: Chiến ‘chó’ đe dọa vạch trần bộ mặt ông Tấn, Diệp gặp nạn vì tẩy nốt ruồi

Thảo Vy 17/08/2021 11:42

Trong tập 86, Chiến chó uy hiếp ông Tấn, đe dọa đưa 2 tỷ nếu không sẽ tiết lộ bí mật động trời, chính ông Tấn đã giết chồng bà Sa. Diệp bất ngờ gặp nạn vì tẩy nuốt ruồi “lộc”.

Trong tập 85, Long (Mạnh Trường) mượn cớ đưa bà đến tham gia câu lạc bộ tâm tình để gặp Nam (Phương Oanh). Cũng trong tập 85, ông Tấn (Hồ Phong) ngỏ ý muốn nhận lại Dũng (Sỹ Hưng). Thế nhưng, trước những phản ứng gay gắt và lời khuyên của bà Sa (NSƯT Thu Hạnh) dành cho mình, ông Tấn chỉ nói: “Đúng là lòng dạ đàn bà".

Trong trailer tập 86 phim “Hương vị tình thân”, Diệp (Bích Ngọc) với bộ dạng lén lút trở về nhà, cô có phần lảng tránh mẹ. Thấy con có biểu hiện lạ, bà Bích (Tú Oanh) đã yêu cầu con gái quay lại. Sau khi kéo khẩu trang của con xuống, bà Bích phát hiện Diệp đã tẩy đi nốt ruồi “lộc”. Có lẽ vì tình yêu mù quáng với Dũng nên cô đã hành động thiếu suy nghĩ?

Diệp tẩy đi nốt ruồi "lộc" vì tình yêu dành cho Dũng. Ảnh:CMH

Trong một phân cảnh khác ở tập 86, trong lúc Diệp đến thăm Nam tại công trường, cô bất ngờ bị một túi vật liệu xây dựng lớn rơi vào đầu và ngã xuống đất. Chứng kiến điều này, Nam vô cùng hoảng hốt.

Trong một diễn biến khác, khi ông Tấn đang nói chuyện với bà Sa thì nhận được điện thoại từ một số điện thoại lạ. Ở đầu dây bên kia, Chiến “chó” vào thẳng vấn đề: “Vợ thằng Thắng (bà Sa) có biết mày giết chồng nó không nhỉ?”.

Chiến "chó" uy hiếp ông Tấn. Ảnh: CMH

Khi ông Tấn bắt đầu nghi ngờ, gương mặt có phần lo sợ, Chiến “chó” tiếp lời: “Chiến chó đây. Nghe nói cuộc sống của mày đang tốt, chẳng may có vấn đề gì chắc là tiếc lắm nhỉ”.

Sau đó Chiến “chó” đã nói ra mục địch của mình là đòi 2 tỷ kèm theo lời đe dọa: “Nếu không tao sẽ tiết lộ một bí mật động trời liên quan đến người đi tù thay mày”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 86 Hương vị tình thân (phần 2, tập 15) sẽ được phát sóng vào tối 17/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 86: Chiến ‘chó’ đe dọa vạch trần bộ mặt ông Tấn, Diệp gặp nạn vì tẩy nốt ruồi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO