Hương vị tình thân tập 87: Long tranh thủ ôm Nam tình tứ, Diệp gây họa vì mải chờ Dũng

Thảo Vy 18/08/2021 08:00

Trong tập 87, Nam chở Long bằng xe máy, lúc này Long tranh thủ ôm Nam thật tình tứ. Diệp gây họa cho học sinh chỉ vì mải chờ Dũng.

Trong tập 86, do lo sợ con gái gặp chuyện khi tẩy nốt ruồi “lộc”, bà Bích (Tú Oanh) liên tục gọi điện nhắc Diệp (Bích Ngọc) luôn cẩn thận. Bà Sa ( NSƯT Thục Hạnh) đồng ý về chung nhà với ông Tấn (Hồ Phong) nhưng với điều kiện không công khai mối quan hệ.

Không bỏ lỡ cơ hội tốt, Long tranh thủ ôm Nam tình tứ. Ảnh: CMH.

Trong những phân cảnh mới ở tập 87, không hiểu lý do nhờ đâu mà Nam (Phương Oanh) lại có dịp chở Long (Mạnh Trường) bằng xe máy. Lúc này, Long tranh thủ cơ hội tốt, Long ôm tình tứ người yêu cũ từ phía sau, anh còn lên giọng bảo Nam phóng nhanh vượt ẩu.

Tuy nhiên, Nam tỏ ra khó chịu, cô gằn giọng bắt Long bỏ tay ra. Trước thái độ khó chịu của Nam, Long đành phải làm theo yêu cầu của người yêu cũ, bỏ 2 tay ra phía sau, ngồi yên để Nam chở đi, anh chàng cũng không quên bĩu môi “hờn” cô.

Ở một diễn biến khác, Chiến “chó” lại đến làm phiền ông Sinh (Võ Hoài Nam). Chiến “chó” nói với ông Sinh: “Tôi với anh là duyên với nợ”. Ông Sinh đáp lời: “Nợ cái gì mà nợ” và yêu cầu Chiến “chó” bước ra khỏi nhà mình. Chiến chó lúc này mới đe dọa ông Sinh, sẽ nói với Nam về quan hệ huyết thống giữa 2 người.

Cũng trong tập 87, Diệp lơ ngơ đứng ở cổng trường chờ Dũng, cô đi ra đi vào ở cổng trường chờ Dũng (Sỹ Hưng). Thế nhưng, chưa thấy Dũng đâu thì có một vị phụ huynh đi từ xa tới để đón con.

Phụ huynh đến đón con nhưng Diệp lại bỏ mặc học sinh chơi một mình để đứng chờ Dũng. Ảnh: CMH.

Người này hỏi Diệp: “Này em, em cho chị hỏi hôm nay lớp trả muộn ở phòng nào”. Diệp đáp lời: “Hôm nay có mình bé Cua nên em trông, bé đang chơi ở trong cầu trượt ạ”. Vị phụ huynh này khá bất ngờ khi con mình đang chơi cầu trượt một mình ở bên trong, còn Diệp là cô giáo mà lại đứng ở ngoài không trông nom học sinh.

Y như rằng, tai họa đã ập đến. Diệp nhanh chóng chạy vào trong thì phát hiện học sinh của mình chơi cầu trượt và bị ngã đập đầu xuống đất. Dường như những lo lắng của bà Bích khi con gái tẩy nốt ruồi “lộc” đã ứng nghiệm. Liệu cô có vì chuyện này mà gặp họa?

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 87 Hương vị tình thân (phần 2, tập 16) sẽ được phát sóng vào tối 18/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 87: Long tranh thủ ôm Nam tình tứ, Diệp gây họa vì mải chờ Dũng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO