Hương vị tình thân tập 88: Nam thừa nhận còn yêu Long

Thảo Vy 19/08/2021 08:00

Trong tập 88, Long hỏi Nam còn yêu anh hay không. Nam không phủ nhận tình cảm, nhưng cô nói: "Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả, thì tốt nhất không nên bắt đầu lại".

Trong tập 87, nhờ Long (Mạnh Trường) mà Diệp (Bích Ngọc) thoát nạn, gia đình học sinh Cua không truy cứu trách nhiệm của cô. Cũng trong tập này, Long yêu cầu mẹ (bà Xuân- Quách Thu Phương) không liên lạc với Nam (Phương Oanh) và để anh tự quyết định chuyện tình cảm của mình.

Long ôm Nam sau 3 năm xa cách. Ảnh: CMH

Trong những phân cảnh mới nhất tập 88, nhà sản xuất phim hé lộ những phân đoạn kịch tính và gay cấn. Phân cảnh ấn tượng nhất có lẽ là cảnh Long đã có cuộc trò chuyện với Nam. Lúc này, anh hỏi cô có còn yêu anh hay không. Nam không phủ nhận tình cảm, nhưng cô nói: "Kể là thế thì sao. Một mối quan hệ mà biết trước không có kết quả, thì tốt nhất không nên bắt đầu lại". Khi Nam vừa định quay lưng đi thì Long đã ôm chặt lấy cô.

Ông Tấn đi tìm Chiến "chó" nhưng bắt gặp người ngồi tù thay mình. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 88, ông Tấn (Hồ Phong) - nhân tình của bà Sa đi tìm tung tích của Chiến "chó" nhưng lại gặp ông Sinh (Võ Hoài Nam) đang chăm sóc bố hắn trong bệnh viện. Liệu, ông Tấn sẽ xử lý như thế nào khi biết người ngồi tù giúp mình trốn tội bao nhiêu năm vẫn còn sống? Và Chiến "chó" sẽ làm cách nào để trốn khỏi sự truy bắt của ông Tấn?

Ở một diễn biến khác trong trailer tập 88, nhà sản xuất phim gây tò mò khi bà Bích (Tú Oanh) có một số tiền lớn lên đến 500 triệu. Hai chị em Nam tỏ ra rất ngạc nhiên, Nam hỏi mẹ: “Mẹ lấy đâu ra số tiền này?”.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 88 Hương vị tình thân (phần 2, tập 17) sẽ được phát sóng vào tối 19/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 88: Nam thừa nhận còn yêu Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO