Hương vị tình thân tập 90: Ông Khang ủng hộ chuyện tình cảm của Nam và Long

Thảo Vy 23/08/2021 08:00

Trong tập 90, ông Khang ủng hộ chuyện tình cảm của Nam và Long, đồng ý cho cả 2 tiến tới hôn nhân nhưng bị bà Xuân phát hiện.

Ở tập 89, lợi dụng thời cơ bà Bích tạo ra, Long (Mạnh Trường) đến nhà Nam (Phương Oanh) chăm sóc cô trong lúc cô bị ốm. Trước những lời nói ngọt ngào của tình cũ, Nam có vẻ mủi lòng. Đây cũng là màn “cua lại người cũ” của Long gây xúc động nhất của cặp nam - nữ chính trong phim.

Nam đòi lại chìa khóa nhà sau khi mủi lòng với tình cũ. Ảnh: CMH.

Trong những phân cảnh mới được nhà sản xuất hé lộ trong trailer tập 90, Long lại tìm đến nhà Nam và bị cô đòi lại chìa khóa cửa. Nam nói: “Nếu anh đến đây rồi thì đưa lại cho em chìa khóa đi, để em đưa cho Diệp, trả lại đi để nó lên nó có cái mở”.

Trước lời đề nghị của Nam, Long nhanh nhảu đáp: “Thế anh đánh thêm cái nữa nhé”. Nam ngập ngừng phút chốc rồi nói: “Ừ thì anh đánh đi… Anh đánh đi em thay ổ khóa”. Những tưởng, sau lần mủi lòng trước cái ôm bất chợt của Long, Nam sẽ cho anh cơ hội, song dường như cô vẫn chưa tin tưởng vào người yêu cũ.

Cũng trong trailer tập 90, Thy (Thu Quỳnh) bất ngờ đến quán của Huy (Anh Vũ) và chứng kiến màn to tiếng giữa nhân viên của chồng và vị khách say xỉn. Huy ra sức bảo vệ nhân viên khi bị khách hàng sàm sỡ trước sự ngạc nhiên của vợ. Với tính cách toan tính của mình, liệu Thy sẽ làm gì khi chồng có phản ứng lạ với nhân viên?

Ông Khang ủng hộ chuyện tình cảm của Nam và Long. Ảnh: CMH.

Ở một diễn biến khác, khi ông Khang (Mai Nguyên) đang nói chuyện với Long và biết con trai và Nam đã tái hợp. Lúc này, ông nói: "Nếu như con cho rằng đó là quyết định đúng đắn của cuộc đời, bố sẽ ủng hộ con. Sau tất cả những chuyện xảy ra giữa con và Nam, bố tin rằng giữa hai đứa có chút duyên phận. Con cứ đúng ngày đúng giờ ta ấn nút khởi công công trình thôi".

Bà Xuân sẽ làm gì khi nghe được câu chuyện của ông Khang và Long? Ảnh: CMH.

Tuy nhiên bà Xuân (Quách Thu Phương) đã nghe toàn bộ câu chuyện của hai bố con, từ dưới bếp đi ra với gương mặt hậm hực. Liệu Long sẽ làm gì để thuyết phục mẹ cho mình đến với Nam. Bởi từ trước đó, bà Xuân không hề có thiện cảm với cô, thậm chí bà còn nhiều lần vu oan cho gia đình cô.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 90 Hương vị tình thân (phần 2, tập 19) sẽ được phát sóng vào tối 23/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 90: Ông Khang ủng hộ chuyện tình cảm của Nam và Long

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO