Hương vị tình thân tập 91: Dũng cưỡng hôn Diệp, Long công khai gọi Nam là vợ

Thảo Vy 24/08/2021 08:00

Sau mọi sự hiểu nhầm, trong tập 91 phim Hương vị tình thân, Dũng bất ngờ cưỡng hôn Diệp tại trung tâm thương mại, Long tình tứ gọi Nam là vợ.

Ở tập 90, bà Xuân (Quách Thu Phương) ra sức phản đối chuyện tình cảm của Long (Mạnh Trường) và Nam (Phương Oanh). Huy (Anh Vũ) và vợ (Thu Quỳnh xảy ra mâu thuẫn tranh cãi về chuyện tình cảm giữa Long và Nam.

Dũng cưỡng hôn Diệp ở trung tâm thương mại. Ảnh: CMH.

Trong trailer tập 91 phim Hương vị tình thân, nhà sản xuất hé lộ tình tiết quan trọng đánh dấu mối quan hệ của cặp Diệp (Bích Ngọc) – Dũng (Sỹ Hưng). Khi Diệp đang lang thang ở trung tâm thương mại, Dũng bất ngờ cưỡng hôn chính thức hôn Diệp.

Ở một diễn biến khác trong tập 91, Nam – Long và bà Dần (NSƯT Như Quỳnh) cùng ngồi ăn cơm với nhau vô cùng thân mật như một gia đình. Nam dường như cũng đã buông bỏ chút lý trí cuối cùng trước Long. Cô nàng tươi cười khi nghe Long gọi là vợ.

Thậm chí cặp đôi còn không ngừng "đánh mắt, đưa tình" với nhau trong suốt bữa ăn. Lúc Nam yêu cầu Long xới cơm cho mình thì Long lại nũng nịu: "Anh xới cho vợ nhé!" khiến khán giả được phen thích thú. Về phần mình, Nam dường như rất thích thú khi nghe Long gọi “yêu” như vậy.

Bà Dần để lộ tính cách hay ghen tuông của bà Xuân ra ngoài. Ảnh: CMH.

Cũng trong tập 91, ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) dẫn bà Dần tới CLB tâm tình, trong lúc ông Khang định đưa mẹ về thì bỗng nhiên cô chủ CLB xuất hiện. Lúc này, cô niềm nở nói chuyện với ông Khang khiến bà Dần thắc mắc. Lúc này, ông Khang mới giới thiệu với mẹ: "Đây là Tâm, bạn của con".

Phản ứng trước câu nói vừa dứt lời của con trai, bà Dần thẳng thừng nói: "Cẩn thận con mẹ Xuân nó biết là loạn nhà lên đấy!", ý của bà Dần là vợ ông Khang sẽ ghen tuông với mối quan hệ của ông Khang với người "bạn" này. Nghe câu nói của bà Dần, cô Tâm cũng che miệng bật cười.

Phim Hương vị tình thân phát sóng vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV1.Tập 91 Hương vị tình thân (phần 2, tập 20) sẽ được phát sóng vào tối 24/8.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Hương vị tình thân tập 91: Dũng cưỡng hôn Diệp, Long công khai gọi Nam là vợ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO